:::     :::

คอมแมนเดอร์สปลด'เทอร์เนอร์'ออกจากโค้ชทีมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ เทอร์เนอร์ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งสังเวยการทำผลงานถดถอยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันการปลด สกอตต์ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกวัย 40 ปีออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังทำหน้าที่ดังกล่าวมานาน 3 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เทอร์เนอร์ เคยทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ ในช่วงปี 2018-2019 ก่อน คอมแมนเดอร์ส จะดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกในปี 2020 ก่อนจะถูกไล่ออกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังทำงานร่วมกับ ริเวร่า นาน 4 ปี ซึ่งรวมถึงที่แคโรไลน่าหนึ่งซีซั่น 

'ผมพบกับโค้ช เทอร์เนอร์ ในวันนี้ และแจ้งเขาว่า เราจะเดินหน้าไปในทิศทางอื่น โดยมุ่งไปข้างหน้ากับตำแหน่งโค้ชทีมบุก' ริเวร่า กลาวในแถลงการณ์ 'โชคไม่ดีที่เราไม่ได้ทำตามความคาดหวังและมาตรฐานที่ผมคาดว่าจะเห็นจากทีมบุกของเรา ผมรู้สึกว่ามันดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในตำแหน่งผู้ประสานงานในปีหน้า ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อ สกอตต์ และขอบคุณเขาสำหรับการรับใช้องค์กรของเราเป็นเวลา 3 ปี ผมหวังว่า สกอตต์ และครอบครัวของเขาจะพบสิ่งดีที่สุดในอนาคต'


ทีมบุก คอมแมนเดอร์ส ภายใต้ เทอร์เนอร์ อยู่อันดับ 24 ในเอ็นเอฟแอลจากการทำคะแนนในซีซั่นล่าสุด ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยที่ไม่มีการพัฒนาตลอด 3 ปีในการทำงานของเขา หลังอยู่อันดับ 25 ในปี 2020 และอันดับ 23 ในปี 2021

อย่างไรก็ตาม คอมแมนเดอร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในช่วงหลายปีหลัง โดยเริ่มจาก อเล็กซ์ สมิธ, ดเวย์น แฮสกิ้นส์ ผู้ล่วงลับ, ไคล์ อัลเลน และจากนั้นเป็น เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ที่ออกสตาร์ทในเกมเพลย์ออฟกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2020 

หลังจากนั้น ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทเพียงเกมเดียวในปี 2021 ก่อนบาดเจ็บจนต้องพักยาวส่งผลให้ ไฮนิคกี้ กลับมาสู่ตำแหน่งตัวจริงในส่วนใหญ่ของฤดูกาล 

ส่วนซีซั่นล่าสุด คาร์สัน เวนท์ซ ยังไม่ใช่คำตอบที่ คอมแมนเดอร์ส ต้องการแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เขาสลับลงเล่นกับ ไฮนิคกี้ ก่อน แซม ฮาวเวลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 จะได้ออกสตาร์ทในเกมส่งท้ายฤดูกาลลงมาขว้างคอมพลีต 11 จาก 19 ครั้ง ระยะ 169 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 26-6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด