:::     :::

โพลส์แบะท่าพร้อมเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปและเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส (ซ้าย) พร้อมพิจารณาทุกตัวเลือกสำหรับสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ในปีนี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ไม่ปิดกั้นโอกาสเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของปี 2023 หลังแสดงท่าทีชัดเจนว่าจะเดินหน้าไปพร้อมกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามว่าเขามีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพหรือไม่ แม้ว่าจะมี จัสติน ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 อยู่ในบัญชีรายชื่อก็ตาม ซึ่ง โพลส์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเขาจะก้าวไปในทิศทางใดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เราจะทำแบบเดียวกับที่เราเคยทำมา เราจะประเมินร่างดราฟท์' โพลส์ กล่าว 'และผมจะพูดว่า 'ผมจะต้องทึ่งมากที่ได้ทำแบบนั้นของการตัดสินใจ''

ฟิลด์ส ปิดฉากซีซั่นที่สองของเขาด้วยการถือบอลวิ่งมากสุดของควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในหนึ่งฤดูกาล โดยทำระยะรวม 1,143 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 15 เกม ซึ่งยังน้อยกว่าผลงานในปี 2019 ของ ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ถือบอลวิ่ง 1,206 หลา

แต่ ฟิลด์ส ยังต้องทำงานในการขว้างบอลและการทำงานในพ็อคเก็ตของเขาต่อไป หลังเกมขว้างของ แบร์ส จบซีซั่น 2022 อันดับ 32 ของลีก และแม้ว่าภาพรวมควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะดูมีประสิทธิภาพมากขึ้นก็ตาม แต่เขายังคงเป็นผู้นำของลีกสำหรับการเสียฟัมเบิ้ลและถูกแซ็ค โดยขว้างบอลเฉลี่ยเพียง 149.5 หลาต่อเกมและขว้างคอมพลีต 60.4 เปอร์เซ็นต์


'เพียงเพื่อให้สิ่งต่างๆช้าลงทางจิตใจและสามารถตอบสนองและคาดการณ์ได้เร็วขึ้น' โพลส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการเห็นอะไรอีกจาก ฟิลด์ส 'แน่นอนว่าด้วยเรื่องนั้น เรายังต้องสร้างสิ่งรอบตัวเขาต่อไป เพื่อที่เขาจะทำแบบนั้นได้อย่างสม่ำเสมอเช่นกัน'

'ผมตื่นเต้นกับทิศทางที่เขากำลังจะไป เขารู้ว่าเขาต้องปรับปรุงจุดไหน ผมคิดว่าเขาพูดถึงเรื่องนั้นเมื่อวันก่อน ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นกับพัฒนาการของเขาและก้าวต่อไปของเขา'

ตอนนี้มันดูเหมือนว่า แบร์ส ไม่น่าจะใช้ดราฟท์ใดๆเลือกควอร์เตอร์แบ็ก แล้วพวกเขามีทางเลือกอะไรบ้าง? หนึ่งในนั้นคือการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ที่พวกเขาพร้อมพิจารณา

'ผมคิดว่าเรามีความยืดหยุ่นที่ดีในการช่วยทีมนี้ โดยไม่คำนึงว่ามันจะเลือกตรงนั้น หรือถอยหลังลงมาเล็กน้อย หรือถอยหลังลงมามาก' โพลส์ กล่าว 'เราจะเปิดใจกับทุกเรื่อง'

เมื่อถูกถามว่าตำแหน่งใดที่ แบร์ส จำเป็นต้องตรวจสอบมากที่สุด โพลส์ กล่าวว่าการประเมินของทีมพญาหมีจะเริ่มด้วยการดูที่ตำแหน่งพรีเมียมเป็นหลัก และดูตัวเองก่อนว่าจะสามารถปรับปรุงตำแหน่งเหล่านั้นก่อนได้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด