:::     :::

เปเยกรีนี่หวังโค่นบาร์ซ่านำเบติสล่าแชมป์ซูเปร์โกปา

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ตั้งเป้านำ เรอัล เบติส สยบ บาร์เซโลน่า เพื่อทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส เปิดเผยก่อนการลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวที ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสฯนี้โดยคาดหวังถึงการเอาชนะทีมอาซูลกราน่าเพื่อมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์รายการนี้เช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า จะเป็นอย่างไร เทรนเนอร์วัย 69 ปีตอบว่า 'หวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดีมาก ทั้งสองทีมชอบความคิดสร้างสรรค์มากกว่าการทำลายล้าง ซูเปอร์ คัพ นี้ต้องเป็นรายการที่ดี ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราเป็นฝ่ายชนะ'

'เรามาจากชัยชนะที่สำคัญมาก (ชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 บนเวทีลีกา) ซึ่งทำให้เราขยับมาอยู่ในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกที่ที่ บาร์เซโลน่า ลงเล่น พวกเขาจะเป็นตัวเต็งเนื่องจากศักยภาพของพวกเขา แต่เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อติดตามพวกเขา เราจะออกไปเพื่อคว้าชัยชนะตั้งแต่นาทีแรก'

เปเยกรีนี่ ยังกล่าวถึงความสำคัญในการคว้าแชมป์ว่า 'ในอาชีพนี้ คุณต้องทำตัวให้คุ้นชินกับการคว้าชัยชนะ นั่นคือวิธีที่คุณจะได้รับความสำเร็จและคว้าแชมป์ ตราบใดที่มีบางอย่างเป็นเดิมพัน การคว้าชัยชนะเป็นสิ่งสำคญ ซูเปอร์ คัพ นั้นพิเศษ มันไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ที่ยาวนาน แต่มันช่วยให้เราคว้าแชมป์อีกรายการในการเผชิญหน้ากับทีมใหญ่อีกครั้ง'

ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีเทรนเนอร์คนใดของ เรอัล เบติส ที่เคยคว้าแชมป์สองรายการกับทีมเบตีโก้ เมื่อถูกถามว่าการนำคว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ จะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับเขาหรือไม่ หลังเคยคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในซีซั่นที่แล้ว

'จากมุมมองส่วนตัวไม่ใช่สิ่งที่กระตุ้นผมมากไปกว่านี้ แรงจูงใจคือการได้เห็นแฟนๆสนุกกับทีมที่มีการแข่งขัน, เล่นกันได้ดีและเอาชนะทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ถ้านั่นเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัว ผมไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นมากนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด