:::     :::

ฮาร์บอห์ไม่อัพเดตสถานะแจ็คสันก่อนเกมเยือนเบงกอลส์

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน อาจยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเพลย์ออฟกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่สามารถลงซ้อมจนถึงวันพุธที่ผ่านมา

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่อัพเดตสถานะของ ลามาร์ แจ็คสัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังไม่ปรากฎตัวในการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและส่อแววพลาดการลงเล่นเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเพลย์ออฟ รอบแรก วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมไม่มีอะไรจะเพิ่มเติม ไม่มีการอัพเดตใดๆในตอนนี้' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงสถานะของ แจ็คสัน 

ขณะที่ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แจ็คสัน ยังต้องรับมือกับการบาดเจ็บ พีซีแอล และกำลังเผชิญความยากลำบากเพื่อลงเล่นเกมเยือนซินซินเนติในวันอาทิตย์

'ดูไม่ดีสำหรับ ลามาร์ แจ็คสัน' ราโพพอร์ท กล่าวในรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล 'ซึ่งค่อนข้างน่าเซอร์ไพรส์หากมองย้อนกลับไปในวันที่ 4 ธันวาคม เป็นครั้งสุดท้ายที่เขาลงเล่น ต่อสู้กับอาการแพลงของ พีซีแอล มีคนที่เกี่ยวข้องมากมายที่คิดว่าหาก ลามาร์ ไม่ได้ลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติ เขาจะพร้อมสำหรับเพลย์ออฟแน่นอน'

'อย่างไรก็ตาม จากความเข้าใจของผม นี่คือสิ่งที่แหล่งข่าวกล่าวตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ลามาร์ แจ็คสัน ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญเพื่อที่จะได้ลงสนามในเกมเพลย์ออฟกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์'


'เขากำลังทำงาน เขากำลังพยายาม เขากำลังฟื้นตัว แค่เข่ายังไม่ค่อยดีนัก ตอนนี้ เรื่องนี้ถูกปกปิดเป็นความลับ ดังนั้นจึงมีโอกาสเสมอ อะไรก็เกิดขึ้นได้กับ ลามาร์ แจ็คสัน แต่ผมจะเซอร์ไพรส์จากสิ่งที่ผมรู้ถ้าเขาซ้อมในวันนี้ ซึ่งหมายความว่าเราจะได้เห็น ไทเลอร์ 'สนู้ป' ฮันท์ลี่ย์ กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์'

แจ็คสัน ไม่ได้ลงซ้อมเลยตั้งแต่บาดเจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 13 พยายามทำงานบางอย่างกับเข่าข้างที่บาดเจ็บของเขา แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงจุดที่ถูกต้อง หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังไม่พร้อมโอกาสจะตกเป็นของ ฮันท์ลี่ย์ ซึ่งพลาดเกมสัปดาห์ที่ 18 เนื่องจากบาดเจ็บไหล่และข้อมือ 

'เขาทำได้ดีมาก' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง ฮันท์ลี่ย์ 'วันนี้เขาออกไปฝึกซ้อมและได้ลงเล่นหลายเกม วันนี้เขามีวันที่ดี ผมหวังว่าเขาจะเป็นไปตามตาราง และเราจะได้เห็นกันว่ามันจะเป็นอย่างไร' 

เกมบุกของ เรฟเว่นส์ มีปัญหาชัดเจนตลอด 5 เกมที่ไม่มี แจ็คสัน โดยทำเฉลี่ยเพียง 12.5 คะแนนต่อเกม แย่สุดอันดับ 2 ของลีกเอ็นเอฟแอลรองจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ทำเฉลี่ย 11.0 คะแนนต่อเกมระหว่างสัปดาห์ที่ 13-18 ซึ่งน้อยกว่าสัปดาห์ที่ 1-12 ซี่งทำเฉลี่ย 17 คะแนนต่อเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด