:::     :::

คาร์ดินาลส์,เท็กแซนส์เข้าคิวสัมภาษณ์งานเพย์ตัน

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมเข้าสัมภาษณ์งานกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดยจะเริ่มต้นในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นอีกสองแฟรนไชส์ที่ได้รับอนุญาตจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ให้สัมภาษณ์งาน ฌอน เพย์ตัน หลัง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้รับไฟเขียวจากทีมนักบุญให้สัมภาษณ์งานเฮดโค้ชวัย 59 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพย์ตัน เคยทำงานฐานะเฮดโค้ช เซนต์ส ในช่วงปี 2006-2011 และ 2013-2021 ตลอด 16 ปีที่ นิว ออร์ลีนส์ ทำสถิติ 161-97 ก่อนก้าวลงจากตำแหน่งด้วยการเป็นเฮดโค้ชที่คว้าชัยชนะมากสุดของแฟรนไชส์ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 ดังนั้นดังนั้นทุกทีมที่ต้องการว่าจ้างเฮดโค้ชวัย 59 ปี จะต้องได้รับอนุญาตจาก นิว ออร์ลีนส์ พร้อมจ่ายค่าตอบแทนเป็นสิทธิ์ดราฟท์ให้ทีมนักบุญด้วยเช่นกัน 


ตามรายงานระบุว่า เซนต์ส อนุญาตให้ บร็องโก้ส์ สัมภาษณ์งาน เพย์ตัน เป็นแฟรนไชส์แรก ก่อนที่ คาร์ดินาลส์ และ เท็กแซนส์ จะได้รับไฟเขียวเพิ่มเติมจากทีมนักบุญ 

'เดนเวอร์ เป็นทีมแรก ผมสามารถคุยกับเจ้าของทีมได้' เพย์ตัน กล่าวในรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล 'นั่นคือระเบียบ มันจะส่งทีมไปหา เซนต์ส แล้วจากนั้นกระบวนการสัมภาษณ์จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการไม่ได้จนกว่าจะถึง (วันที่ 17 มกราคม) นั่นคือที่ที่มันอยู่จริงๆ'

บร็องโก้ส์ ไล่ตะเพิด เนธานเนียล แฮ็คเก็ตต์ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วน คาร์ดินาลส์ และ เท็กแซนส์ ปลด คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ และ โลวี่ สมิธ ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล ก่อนทั้งสามทีมจะเดินหน้ากระบวนการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด