:::     :::

เลอกราตน้ำตาตกหลังโดนสับเรื่องซีดาน

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสถึงกับน้ำตาตกในที่ประชุมบอร์ดบริหารและยอมรับว่าพูดสิ่งที่ไม่ยั้งคิดออกไป

ก่อนหน้านี้ เลอ กราต วัย 81 ปีให้สัมภาษณ์ อาร์แอ็มเซ ถึงประเด็นที่ ซีเนดีน ซีดาน มีข่าวกับทีมชาติบราซิล โดยประธานใหญ่รายนี้กล่าวแบบไม่คิดว่าตนเองไม่สนใจว่า ซีดาน จะเป็นเช่นไร และไม่เคยเอามาใส่ในหัวตนเอง

นอกจากนั้น เลอ กราต ยังคงพูดกระทบรุนแรงไปยังอดีตตำนานดาวเตะวัย 50 ปี ส่งผลให้ทั้งนักเตะในอดีตและปัจจุบันรวมไปถึงคนในวงการออกมาสับ เลอ กราต แบบยกใหญ่

ล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่าบรรยากาศในที่ประชุมบอร์ดเมื่อวันไม่กี่วันที่ผ่านมาตึงเครียดอย่างมากเพราะหลายคนแสดงท่าทีบีบให้ เลอ กราต ออกจากตำแหน่งจากคำพูดที่ไม่ให้เกียรติ ซีดาน นอกจากนั้นมีหลายคนที่ไม่พอใจในเรื่องวุฒิภาวะที่แสดงออกมา

โดยทาง เลอ กราต ยอมรับกับที่ประชุมว่าตนเองเป็น 'คนโง่' ที่พูดอะไรไม่คิด ซึ่งประธานใหญ่วัย 81 ปีหลั่งน้ำตาเสียใจออกมาด้วย

กระนั้นถึง เลอ กราต จะแสดงความเสียใจต่อที่ประชุม แต่ตอนนี้บรรยากาศภายนอกกลับเลวร้ายลงเพราะมีนักเตะชุดปัจจุบันที่นำโดย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกมาจวก เลอ กราต ทันทีที่ได้เห็นการสัมภาษณ์ รวมไปถึงคนในวงการและรัฐมนตรีที่ร้องให้ เลอ กราต ลาออกจากตำแหน่งนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด