:::     :::

'อ็อกซ์'ชั่งใจลาหงส์เดือนนี้หรือรอซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่อยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับสถานะของเขาในทีม ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจว่าจะย้ายออกไปในเดือนมกราคมนี้เลย หรือรอไปฟรีในช่วงซัมเมอร์

มีความสนใจเพิ่มขึ้นในตัวอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล จากสโมสรพรีเมียร์ลีกในเดือนนี้ รวมถึงทีมจากต่างแดนจำนวนมากที่กระตือรือร้นจะเซ็นสัญญากับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น่าจะต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนกรกฎาคม เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลง

แน่นอนว่ามีความสนใจ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในช่วงซัมเมอร์ เมื่อเขาจะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ

อย่างไรก็ตาม หากรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ หลายทีมอาจจะเลือกเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งเดียวกันกับเขา นั่นจึงไม่รับประกันว่าดาวเตะวัย 29 ปี จะมีทางเลือกเหมือนกับที่เขากำลังมีในตอนนี้

การย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลแน่นอนว่าจะสร้างกำไรให้กับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้มากกว่า เนื่องจากสามารถฟันค่าเซ็นสัญญาที่แนบมาตามกฎบอสแมน

ด้วยเหตุนี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จึงต้องตัดสินใจจะออกจากทีมในเดือนมกราคมเลยหรือไม่เมื่อมีทางเลือกที่รับประกันในลีกสูงสุด หรือเสี่ยงรอจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ที่มีนักเตะฟรีเอเยนต์มากมาย

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลับมาได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นับตั้งแต่จบฟุตบอลโลก โดยทำประตูแรกของซีซั่นในเกมที่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-3

แต่โอกาสข้างหน้าของเขาจะถูกจำกัดลงอย่างแน่นอนหาก โม ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กัคโป และ ดีโอโก้ โชต้า กลับมาฟิตอีกครั้ง

ในทำนองเดียวกัน โอกาสของเขาในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางก็น่าจะมีน้อยเมื่อเทียบกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด