:::     :::

เจ้าของทีมเจ็ตส์พร้อมจ่ายเพื่อควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วู้ดดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมทุ่มเงินเพื่อว่าจ้างควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำเข้ามาช่วยปลดล็อคให้ 'แก๊งค์ กรีน' กลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ

วู้ดดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมจะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อดึงควอร์เตอร์แบ็กประสบประสบการณ์มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของทีมบุกในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ มีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟหลังจบสัปดาห์ที่ 9 ด้วยสถิติ 6-3 ทว่าฤดูกาลของ 'แก๊งค์ กรีน' พังทลายหลังผ่านพ้นช่วงบายวีค จากการปราชัย 7 จาก 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ซึ่งเจ้าของทีมพร้อมจะจ่ายเงินเพื่อควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ แต่ยังไม่เร่งรัดว่าต้องการความสำเร็จทันทีในปี 2023 

'ไม่, ผมไม่ทำตามคำสั่ง' จอห์นสัน กล่าว 'เราทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนาน 54 ปี นับตั้งแต่ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุดนั้นยาวนานเกินไป นานเกินไป ผมอยากจะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่คำสั่งไม่ได้ผล'


ความล้มเหลวของ เจ็ตส์ ในปี 2022 คือทีมบุก หลังจบสองฤดูกาลล่าสุดด้วยอันดับ 25 กับ 26 ในประสิทธิภาพการเล่นเกมบุกทั้งหมด ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะปลด ไมค์ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้มันจะไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายของเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ ซึ่งนำ ลาเฟลอร์ มาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 2021 แต่เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อทุกคนก็จำเป็นต้องตัดสินใจดังกล่าว

ลาเฟลอร์ ไม่ใช่คนเดียวที่ออกจาก นิวยอร์ค หลัง ซาเลห์ ยืนยันการจากไปของ จอห์น เบนตัน โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ และผู้ประสานงานเกมวิ่งที่ต้องก้าวลงจากตำแหน่งเช่นเดียวกัน

'จะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนั้น' ซาเลห์ กล่าว 'รัก จอห์น เขาเป็นโค้ชในลีกนี้มานาน ผมอยู่กับเขามานาน แค่อยากไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป'

มันไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแบบเหมารวมสำหรับทีมสตาฟฟ์ของ ซาเลห์ แต่หลังจากความล้มเหลวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำกับทีมบุก โดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หลัง แซ็ค วิลสัน ดีกรีดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ยังขาดพัฒนาการอย่างที่คาดหวัง นั่นทำให้ 'แก๊งค์ กรีน' เริ่มมองหาตัวเลือกจากภายนอกเพื่อนำมาช่วยยกระดับทีมบุกในปี 2023

จอห์นสัน เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเต็มใจที่จะจ่ายเงินก้อนโตกับควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเติมเต็มชิ้นส่วนที่ขาดหายไป

'เรามีแคปเงินเดือน ดังนั้นจึงมีจำนวนเงินที่คุณสามารถใช้จ่ายได้' จอห์นสัน กล่าว 'แต่, ใช่, ใช่ นั่นเป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไป'


ขณะที่ ซาเลห์ กล่าวถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ เจ็ตส์ ว่า 'เราจะรุกอย่างหนักเมื่อพูดถึงการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก และทำให้แน่ใจว่าเราทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อตอบสนองตำแหน่งนั้น'

'ผมไม่อยากอวดดีที่จะบอกว่าผมคิดว่านี่จะทำให้เราเล่นได้ดีขึ้นไหม? เมื่อคุณครองบอลได้ คุณมีทีมพิเศษ และคุณมีการป้องกันระดับท็อป 5 คุณควรจะเข้ารอบเพลย์ออฟ ผมคิดว่าเราจะสามารถดำเนินต่อไปในวิถีที่เราเดินหน้าต่อไปได้' 

ซาเลห์ ยังวางแผนปรับปรุงแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย แม้ว่า เอไลจาห์ เวร่า-ทัคเกอร์ การ์ดดีกรีดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 จะพร้อมกลับมาในซีซั่น 2023

'มันไม่ใช่แค่คนเดียว เราต้องแก้ไข 'โอ-ไลน์' ของเรา' ซาเลห์ กล่าว 'เราต้องมีความสม่ำเสมอมากขึ้นในการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก เราต้องทำให้ดีขึ้นในแง่ที่มีเรามีปีกนอกอายุน้อย ดังนั้นพวกเขาจะแก่ขึ้นอีกปี มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ บรีซ (ฮอลล์) จะกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด