:::     :::

ชาบีเชื่อเฟรงกี้,เดมเบเล่พร้อมลงเล่นนัดชิงดำซูเปร์โกปา

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ น่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ อุสมาน เดมเบเล่ น่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ จากการเปิดเผยกับ เอเลน่า กอนดีส ผู้สื่อข่าวของ โกเป้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทั้ง เฟรงกี้ กับ เดมเบเล่ ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 63 ของเกมรอบตัดเชือกกับ เรอัล เบติส เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันใน 90 นาที 1-1, ใน 120 นาที 2-2 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะดวลเป้าชนะทีมเบตีโก้ 4-2 ทะยานเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศกับทีมชุดขาวตามเป้าหมาย


เมื่อถูกสอบถามถึงสภาพความพร้อมของ เฟรงกี้ กับ เดมเบเล่ สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ชาบี ตอบว่า 'เฟรงกี้ และ เดมเบเล่ ถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะมีอาการไม่สบายเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าพวกเขาบาดเจ็บ และน่าจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้'

บาร์เซโลน่า เคยปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ในการพบกันบนเวทีลีกานัดแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามุ่งมั่นที่จะล้างตาทีมชุดขาวในวันอาทิตย์นี้เพื่อคว้าแชมป์แรกภายใต้การกุมบังเหียนของ ชาบี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด