:::     :::

เพเทรียตส์คุยสัญญาใหม่เมโยพร้อมค้นหาโค้ชทีมบุก

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังเร่งขยายสัญญากับ เจร็อด เมโย โค้ชไลน์แบ็กเกอร์เพื่อกันท่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่หวังสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชคนใหม่

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้เริ่มต้นเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เจร็อด เมโย โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ และเตรียมสัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกที่มีศักยภาพในช่วงสัปดาห์หน้าด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมโย อดีตผู้เล่น เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2008-2015 ก่อนถูกดึงมาทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ตั้งแต่ปี 2019 เขาทำผลงานน่าประทับใจจนมีรายงานว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ร้องขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำ แต่ทัพนักรบกู้ชาติไม่ต้องการเสียเขาไปและกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของโค้ชวัย 36 ปี 


'นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค ได้เริ่มหารือเรื่องการขยายสัญญากับ เจร็อด มาโย ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมในระยะยาว' แถลงการณ์ของทัพนักรบกู้ชาติระบุ 'นอกจากนี้ ทีมจะเริ่มสัมภาษณ์แคนดิเดตโค้ชทีมบุกในสัปดาห์หน้าด้วย'

เบลิชิค ไม่เคยระบุชื่อโค้ชทีมบุกในซีซั่น 2022 แต่หน้าที่ดังกล่าวอยู่ภายใต้การดูแลของ แม็ตต์ แพทริเซีย และ โจ จัดจ์ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของทีมบุก/โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ และ โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ตามลำดับ หลัง จอช แม็คแดเนียลส์ ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด