:::     :::

สิงห์คุยพีเอสวีหวังคว้ามาดูเอเก้35ลป.

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังเปิดการเจรจากับ พีเอสวี เพื่อคว้าตัว โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ด้วยข้อตกลงที่อาจมีมูลค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

มาดูเอเก้ สร้างชื่อให้ตัวเองในทีมชุดใหญ่ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรปตั้งแต่ย้ายออกจาก สเปอร์ส ด้วยวัยเพียง 16 ปี เพื่อไปยัง พีเอสวี ในปี 2018

เขาเป็นที่รู้จักของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ และทีมงานฝ่ายสรรหาที่ตามมาจาก ไบรท์ตัน อย่าง ไคล์ แม็คออลี่ย์ เนื่องจาก มาดูเอเก้ อยู่ในเรดาร์ของพวกเขามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์สมัยที่ยังทำงานอยู่ในถิ่นเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของ เชลซี ก็สนใจในตัว มาดูเอเก้ วัย 20 ปี มาตั้งแต่ที่เขาทำงานกับ ไลป์ซิก แล้ว

หลังขาย โคดี้ กัคโป ไปให้กับ ลิเวอร์พูล ในเดือนนี้ พีเอสวี ก็ไม่ต้องการเสีย มาดูเอเก้ ซึ่งกลับมาฟิตอีกครั้งหลังผ่านการบาดเจ็บข้อเท้าที่ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวมาสักพัก

เชลซี มีปัญหาในเกมรุกในฤดูกาลนี้ได้เสริมทัพไปแล้ว 4 ในรายเดือนมกราคม รวมถึง เดวิด ดาโตร โฟฟาน่า กองหน้า และ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ยืมตัวมาจาก แอต. มาดริด ด้วย

กระนั้น สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก็จะไม่สามารถลงเล่นให้ เชลซี จนกว่าจะถึงเดือนหน้า หลังโดนใบแดงในเกมแพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด