:::     :::

เร้ดเดวิลส์ปูเสื่อรอ!อิบราฯแย้มร่างกายดีวันดีคืน

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนยันว่ากองหน้าสวีดิชร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าดีกว่าตอนเจ็บเข่าเสียอีก

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดีรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าอาการของผู้เล่นวัย 35 ปีดีวันดีคืน พร้อมยังโอ่ว่าร่างกายจะดีกว่าที่เคยเป็นมาก่อน 

อิบราฮิโมวิช เจ็บเข่าเมื่อเดือนเมษายนจนหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิ.ย. อย่างไรก็ตามหลังจากทำการรักษาที่สหรัฐฯแล้วได้ผลน่าพอใจ "ปีศาจแดง" ก็เซ็นฉบับใหม่ให้แข้งสวีดิชอีก 1 ฤดูกาล เมื่อเดือนสิงหาคม 


อิบราฮิโมวิช นับถอยหลังคืนสนาม

ล่าสุดแหล่งข่าวเผยคำพูดของ ซลาตัน ว่ามีความกระหายลงสนามและต้องการแย่งตำแหน่งกับ โรเมลู ลูกากู "ผมรู้สึกดีมาก ซ้อมมาทุกวันตั้งแต่กระบวนการรักษาหัวเข่าเสร็จสิ้น ไม่มีพักร้อนอีกแล้วจากนี้" 

"เมื่อได้กลับมาลงสนามอีกครั้งจะเห็นความรู้สึกที่ดีกว่าครั้งไหนๆ นี่ไม่ใช่การคัมแบ็กของผมคนเดิม แต่เป็นการคัมแบ็กของเวอร์ชั่นใหม่ที่เจ๋งกว่าเก่า" 

ผู้เล่นวัย 35 เสริมอีกว่า "การเคลื่อนที่เป็นไปด้วยดี ถ้าถูกเรียกตัวผมพร้อมทันทีแต่มันไม่เป็นแบบนั้น  ต้องอดทนทำตามขั้นตอน ทุกอย่างไม่สารถรวบรัด เมื่อลงสนามผมไม่อยากอ้างว่าฟอร์มห่วยเพราะบาดเจ็บ หรือกลับมาเคาะสนิมเกมแรกก็แบบนี้... ไม่มีคำอ้างนั้นแน่นอน 

"จากเรื่องที่ผ่านมาผมต้องการอยู่ในระดับที่ดีกว่าก่อนเก่า เฝ้ารอช่วงเวลานั้นอีกครั้ง"  คาดว่า อิบราฮิโมวิช จะสามารถลงสนามได้อีกครั้งในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด