:::     :::

สเปอร์สคิดหนักยื่นซื้อซานิโอโล่ตลาดมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวรุกทีมชาติอิตาลีของ โรม่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย

อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวกูรูตลาดซื้อขายนักฟุตบอลแห่ง สปอร์ตอิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยผู้อำนวยการ ฟาบิโอ ปาราติชี่ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอไปให้ โรม่า เพื่อขอซื้อ ซานิโอโล่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

รายงานข่าวระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ซานิโอโล่ กับต้นสังกัด โรม่า ที่ตอนนี้อยู่ในขั้นตึงเครียดทีเดียว หลังจากถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งโห่ใส่ในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่ชนะ เจนัว 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซานิโอโล่ ถูกเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษ อันเนื่องมาจากผลงานในช่วงหลังที่ฟอร์มตกลงไป และมีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีนัก สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลบางกลุ่ม รวมถึงผู้บริหารของสโมสรที่ยังมองไม่เห็นความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2024 เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซานิโอโล่ ในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า โดยมีสองทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่พร้อมทุ่มเงินแข่งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด