:::     :::

เบอร์โรว์หวานอยากอยู่เบงกอลส์ตลอดอาชีพ

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ แสดงความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปตลอดอาชีพของเขา

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ก่อนเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ดกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ โดยเน้นย้ำงความปรารถนาของเขาว่าต้องการเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปตลอดอาชีพเคียงข้างเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ 

เบอร์โรว์ เข้าลีกฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 เขามีส่วนช่วย เบงกอส์ ผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ ไปอย่างน่าเสียดาย เขามีสิทธิ์ที่จะทำข้อตกลงระยะยาวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียืนยันว่าเขาไม่ต้องการเล่นฟุตบอลที่อื่นนอกจากซินซินเนติ

'แผนของผมคือการอยู่ที่นี่ตลอดอาชีพของผม และหวังว่า แซ็ค จะอยู่ที่นี่ตลอดอาชีพผม' เบอร์โรว์ กล่าว

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 ยังหวังว่า เบงกอลส์ จะสามารถรักษาผู้เล่นหลักของทีมเสือลายพาดกลอนให้ยาวนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมมอบเครดิตให้ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของซินซินเนติสำหรับการสร้างบัญชีรายชื่อในปัจจุบัน


'ผมมีความมั่นใจอย่างมากใน ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ที่ทำงานของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาล' เบอร์โรว์ กล่าว

นอกจาก เบอร์โรว์ แล้ว ทั้งปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ และไลน์แบ็กเกอร์ โลแกน วิลสัน ต่างมีสิทธิ์ทำข้อตกลงใหม่ต่อจากสัญญารุคกี้ของพวกเขาเช่นกัน หลัง ฮิกกิ้นส์ กับ วิลสัน ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 กับ 3 ตามลำดับ

ตลอดซีซั่น 2022 เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 68.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,475 หลา ทำ 35 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ พร้อมนำทีมเสือลายพาดกลอนคว้าแชมป์ดิวิชั่เอเอฟซีเหนือเป็นปีที่สองติดต่อกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด