:::     :::

วิลล่าเปิดศึกหงส์ล่ารายเซ็นเมรีโน่

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล เมรีโน่ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอสตัน วิลล่า และ ลิเวอร์พูล แต่มีแนวโน้มสูงว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะเลือกอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป

แอสตัน วิลล่า ยังคงบุกตลาดสเปนอย่างต่อเนื่องหลังมีรายงานว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือทีมสิงห์ผงาดวางแผนทุ่มเงิน 65 ล้านยูโรจ่ายค่าฉีกสัญญาของ มิเกล เมรีโน่ จาก เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมสิงห์ผงาดเพิ่งจ่ายเงิน 15 ล้านยูโรดึง อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 29 ปีมาจาก เรอัล เบติส ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เอเมรี่ ยังต้องการเซ็นสัญญากับ เมรีโน่ เพิ่มเติมหลังมีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมจ่ายเงิน 65 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาของมิดฟิลด์วัย 26 ปี 

เมรีโน่ ได้รับการยกย่องอย่างสูงนับตั้งแต่ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาเคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ทีมหงส์แดงไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะ 

อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่า เมรีโน่ จะปฏิเสธการย้ายออกจากเมือง ซาน เซบาสเตียน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเขามีความสุขกับ เรอัล โซเซียดาด และต้องการนำทัพ 'ลา เรอัล' คว้าตั๋วไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด