:::     :::

สื่อเผยมูโกโก้ทำเงื่อนไขย้ายซบบาร์ซ่า50ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าวัย 18 ปีตกเป็นข่าวว่าทำเงื่อนไขพิเศษกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หากเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเสือเหลือง

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งใกล้จะเซ็นสัญญาใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สื่อเมืองกระทิงอ้างว่าแข้งวัย 18 ปีทำเงื่อนไขในข้อตกลงใหม่ว่าเขาสามารถย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคตหากมีข้อเสนอ 50 ล้านยูโรมาถึงสโมสร 

มูโกโก้ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ท่ามกลางการจับตามองของหลายสโมสรหากทีมเสือเหลืองอาจล้มเหลวในการโน้มน้าวให้กองหน้าวัย 18 ปีทำข้อตกลงใหม่ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า, นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี 

'สกาย เยอรมนี' รายงานก่อนหน้านี้ว่าการเจรจาระหว่าง ดอร์ทมุนด์ และ มูโกโก้ มีความคืบหน้ามากขึ้นและใกล้ที่จะได้ข้อสรุป หลัง แพทริค วิลเลียมส์ ที่ปรึกษาของกองหน้าวัย 18 ปี เดินทางมาเมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน ซึ่งทีมเสือเหลืองเดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงเบรคหนีหนาว และการพูดคุยระหว่างสองฝ่ายดำเนินไปอย่างราบรื่น 

ตามรายงานระบุว่า มูโกโก้ ใกล้เซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าจ้างซีซั่นละ 3 ล้านยูโร และอาจเพิ่มเป็น 5 ล้านยูโรเมื่อรวมโบนัสและส่วนเสริมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเงินโบนัสเซ็นสัญญาอีก 10 ล้านยูโรด้วย

ล่าสุดจากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่า มูโกโก้ ทำเงื่อนไขในข้อตกลงใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเขาสามารถย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคตหากทีมอาซูลกราน่าเสนอเงิน 50 ล้านยูโรให้ทีมเสือเหลือง แม้จะมีรายงานว่า บาร์ซ่า พยายามจะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 18 ปีแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด