:::     :::

ลอว์เรนซ์ยกเป็นเกมพิเศษหลังคัมแบ็กชนะชาร์เจอร์ส

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทำผลงานอย่างน่าทึ่งในช่วงครึ่งหลังก่อนนำทีมเสือดาวคัมแบ็กชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยกให้เป็นเกมสุดพิเศษหลังนำทีมเสือดาวคัมแบ็คจากตามหลัง 0-27 กลับมาเป็นฝ่ายชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 31-30 ในเกมเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จากัวร์ส ตามหลัง 0-27 ก่อนจะคัมแบ็กจากสกอร์ตามมากสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์เกมเพลย์ออฟของลีกเอ็นเอฟแอล ตามหลังการคัมแบ็ก 32 คะแนนของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในปี 1992 และการกลับมาจากตามหลัง 28 แต้มของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อปี 2013

มันยังเป็นครั้งที่สามในซีซั่นนี้ที่ แจ็คสันวิลล์ คัมแบ็กจากการตามหลังอย่างน้อย 17 คะแนน ทีมเสือดาวสถิติ 3-2 เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์นั้นช่วงฤดูกาลนี้ ขณะที่แฟรนไชส์สถิติ 1-116 ตั้งแต่ปี 1995 จนถึง 2021


ขณะที่ ลอว์เรนซ์ เผชิญช่วงครึ่งแรกด้วยผลงานเลวร้ายขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ก่อนอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 จะดีดตัวกลับมาขว้าง 4 ทัชดาวน์จาก 4 ไดรฟ์ติดต่อกันและเล่น 2 คะแนนสำเร็จจนไล่ตามมาเป็น 28-30 โดยเริ่มจากการขว้างให้ปีกใน เอฟแว่น เอ็นแกรม รับทำสกอร์ระยะ 9 หลาในช่วงท้ายครึ่งแรกไล่มาเป็น 7-27 ก่อนจะขว้างอีก 3 สกอร์ในช่วงครึ่งหลังให้ มาร์วิน โจนส์, เซย์ โจนส์ และ คริสเตียน เคิร์ค 

จากนั้น ลอว์เรนซ์ ยังสร้างไดรฟ์ 10 เพลย์ ระยะ 68 หลาตั้งให้ ไรลี่ย์ แพ็ตเทอร์สัน เตะฟิลด์โกลระยะ 36 หลาก่อนหมดเวลาแซงคว้าชัย 31-30 นับเฉพาะผลงานช่วงครึ่งหลังจอมทัพทีมเสือดาวขว้าง 211 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเรตติ้ง 144.5 ตลอดทั้งเกมขว้างคอมพลีต 28 จาก 47 ครั้ง ระยะ 288 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เสีย 4 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 70.2 


'คุณไม่สามารถเขียนบทที่ดีกว่านี้เพื่อเอาชนะเกมคืนนี้ ดังนั้นมันจึงทำให้มันพิเศษมากขึ้น แต่ก็ไม่อยากทำแบบนั้นอีก' ลอว์เรนซ์ กล่าวหลังเกม 'ต้องดูแลลูกบอลให้ดีกว่านี้ นั่นคือจุดเริ่มต้น' 

'ผมเคยเล่นกับหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมสุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง เบร็ตต์ ฟาฟร์' ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช จากัวร์ส กล่าว 'มีหลายครั้งที่เขาไม่มีครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม (และ) กลับมาในครึ่งหลัง และสามารถทำให้มันสว่างขึ้นได้'

'นั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ เทรเวอร์ ท่าทางของเขา, ความก้าวร้าวของเขา และความสามารถในการลืมและเดินหน้าต่อไป แต่เขาจะเป็นคนแรกที่บอกคุณว่าไม่เกี่ยวกับเขา คนที่อยู่รอบตัวเขาก็สร้างเพลย์เช่นกัน การป้องกันเป็นสิ่งที่ดี ปีกนอกทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการ'

'แต่จากมุมมองของแต่ละคน นี่เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็กของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด