:::     :::

อาร์เตต้าโวปืนก้าวไปอีกขั้นแล้ว

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาคุยโวว่าทีมของตนได้ก้าวไปอีกขั้นแล้ว หลังบุกชนะ สเปอร์ส 2-0 จนฉีกแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 คะแนนในฐานะทีมจ่าฝูง

"ผมชอบทุกอย่างเลย ผมชอบวิธีการเล่นของเรา และความกล้าที่เราแสดงให้เห็นในการมาที่นี่ การทำงานของเราสามารถทำให้ผู้คนมากมายมีความสุข และผมแน่ใจว่าเราทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล มีความสุขมาก"

"ไม่ใช่แค่ผม ทุกสิ่งที่เราร้องขอ พวกเขาเต็มใจที่จะทำ พวกเขาเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าวันนี้เราก้าวไปอีกขั้นแล้ว เราชนะในสนามใหญ่ได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่วิธีที่เราเอาชนะในวันนี้มันช่างถูกใจในการได้ดูจริงๆ"

"มันไม่ใช่แค่ความมุ่งมั่น และความกล้าหาญเท่านั้น แต่คุณต้องมีความเชื่อ และมีคุณภาพในการปะทะกับทีมนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้เล่นทุกคน"

"เราดุดันมาก เราเข้มข้นมากในการดวลกับการเพรสซิ่งสูง เราชนะในการแย่งบอล และการดวลลูกกลางอากาศมากมาย พวกเขาสร้างโอกาสได้บ้าง พวกเขาเป็นทีมที่อันตราย แต่เราทำได้ดีมากในวันนี้"

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์หลังจบเกมที่ อารอน แรมส์เดล ถูกแฟนบอล สเปอร์ส เตะใส่ที่หลังจนมีความชุลมุนวุ่นวาย อาร์เตต้า ตอบว่า "ผมไม่ได้ดูมัน ผมดูเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะพูดถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด