:::     :::

ฮาซานตั้งตารอผู้ท้าชิงบัลลังก์จากบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช กำลังรอยลผลงานของบรรดาทีมที่จะก้าวขึ้นมาท้าทาย บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นนี้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังตั้งตารอการเผชิญหน้ากับบรรดาผู้ท้าทายบัลลังก์ของทัพเสือใต้ที่กำลังเดินหน้าไล่ล่าถาดแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 11 ติดต่อกันในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ตลอดช่วง 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีโอกาสชูถาดแชมป์เป็นปีที่ 11 ติดต่อกันหลังทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ นำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งอันดับ 2 ไฟร์บวร์ก 4 คะแนน ก่อนจะลงประเดิมสนามช่วงครึ่งหลังของซีซั่นในเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก อีกหนึ่งผู้ท้าทายในวันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ 

'ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่นั่น, ไลป์ซิก อยู่ที่นั่น, เลเวอร์คูเซ่น ก็แข็งแกร่งเช่นกัน เราต้องรอดูว่าพวกเขาจะนำเสนอตัวเองอย่างไรในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล หลัง ไฟร์บวร์ก และ อูนิโอน (เบอร์ลิน) ต่างเล่นในบทบาทที่ดีเช่นเดียวกัน' 

'มันดีและน่าตื่นเต้น แต่เราต้องการมองดูตัวเองและชนะเกมของเรา' ซาลิฮามิดซิช กล่าว 

ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้ยังกล่าวถึงเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ว่า 'เกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เรารู้ว่า ไลป์ซิก เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน เราจะลงมือทำธุรกิจทันที'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด