:::     :::

ซือเล่เชื่อดอร์ทมุนด์ยังมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส ซือเล่ เชื่อว่าทีมเสือเหลืองยังมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แม้จะตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 9 แต้มก็ตาม

นิคลาส ซือเล่ เซนเตอร์วัย 27 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมเสือเหลืองยังสามารถแข่งขันเพื่อลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นนี้ แม้จะตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 9 คะแนนก่อนลงเล่นช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก็ตาม จากรายงานของ 'เวลท์ อัม ซอนน์ทาก' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลโดยจะเปิดบ้านรับมือ เอาก์สบวร์ก ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ซึ่ง ซือเล่ ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับความหวังในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในซีซั่นนี้ 

'ถ้าเราชนะสองเกมที่เหลือในครึ่งฤดูกาลแรก เราจะกลับไปที่นั่นพร้อมกับทีมแนวหน้า ผมยังจำได้ว่าครั้งหนึ่ง เบเฟาเบ เคยนำหน้า บาเยิร์น 9 คะแนน และสุดท้าย บาเยิร์น ก็คว้าแชมป์' ซือเล่ กล่าว

ปัจจุบัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่อันดับ 6 ของบุนเดสลีกา และยังพ่ายแพ้ไปแล้ว 6 นัดจากการลงเล่น 15 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่งมากเกินไปสำหรับทีมที่มีความทะเยอทะยานในการลุ้นแย่งแชมป์ แต่กองหลังวัย 27 ปียังเชื่อว่าทีมเสือเหลืองยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด