:::     :::

แกรี่อย่างปั่นมองปืนจบที่3แม้เพิ่งชนะไก่

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาเรื่องให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ตามด่าอีกแล้วเมื่อมองว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะจบอันดับ 3 แม้ว่าจะเพิ่งชนะ สเปอร์ส ก็ตาม

"ปืนใหญ่" ยังรักษาความยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-0 ทำแต้มหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ห่างเป็น 8 คะแนนแล้วในตอนนี้

เมื่อถูกถามว่าเชื่อหรือเปล่าว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ทาง แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ไม่, แต่ผมก็บอกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้ไม่แชมป์ลีกเหมือนกัน"

"พวกเขาจะไม่ได้แชมป์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ลีก และผมคิดว่าว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบอันดับ 2 และผมรู้ว่านั่นคงทำให้แฟนๆ อาร์เซน่อล หงุดหงิด ผมอยากให้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่ามันจะน่าตื่นเต้นมากสำหรับพรีเมียร์ลีก"

"ผมคิดถึงการดูพรีเมียร์ลีก, เราเห็น ซิตี้ กวาดแชมป์นอกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา กับการคิดว่า อาร์เซน่อล จะก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ มันเสริมลีกของเรา ทำให้ลีกของเรายอดเยี่ยม ผมคงดีใจสุดๆเลยไปหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในซีซั่นนี้"


"ในความเป็นจริงผมคิดว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะเร่งเครื่อง เมื่อพวกเขาทำได้ พวกเขาจะพบกับ อาร์เซน่อล 2 เกม สำหรับ ซิตี้ คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะทำได้ดีแค่ไหน หรือต้องทำมากกว่านี้ ผมตั้งคำถามนั้น เขาต้องทำมากกว่านี้หรือต้องอดทน?"

"ถ้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เริ่มติดเครื่อง ถ้ากองหลังเริ่มตั้งรับมากกว่าที่เคยทำ และพวกเขาต้องการ รูเบน ดิอาส กลับมา ถ้าพวกเขาทำได้ ผมคิดว่า ซิตี้ จะได้แชมป์"

"เมื่อถึงจุดหนึ่งมันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้ เป็นไปได้ไหมที่ อาร์เซน่อล จะเดินหน้าต่อไปเหมือนเดิม? ผมไม่คิดแบบนั้น พวกเขาสามารถเสมอ 2 แพ้ 1 ได้ และถ้าเป็นแบบนั้น ความได้เปรียบของเขาจะหายไป นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าจะเกิดขึ้น"

"เราจะได้เห็นฤดูกาลแบบดั้งเดิมของพรีเมียร์ลีกที่ทีมหลุดวงโคจรไป ทีมนำ และจากนั้นพวกเขาจะกลับมา แต่ผมยังคิดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล มากกว่าที่ผมคิดไว้"

"ผมรู้ว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล จะรุมด่าผมเหมือนอย่างที่ทำมาตลอด 4 เดือน ผมหวังว่าพวกคุณจะได้แชมป์นะ! ผมคิดว่าสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า มันยากสำหรับผู้จัดการทีมหนุ่มในการขึ้นมาแบบ คอนเต้, คล็อปป์, อันเชล็อตติ, เป๊ป, มูรินโญ่ ที่กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จัดการทีม คุณไม่สามารถทำลายมันได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})