:::     :::

สิงห์เปิดประตูขาย'ราฮีม'แม้เพิ่งซื้อมาแพง

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะรับฟังข้อเสนอขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ในเดือนมกราคมนี้เลย เพราะผลงานในช่วงครึ่งซีซั่นแรกไม่สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะพิจารณาขาย สเตอร์ลิง ออกจากทีมตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย แม้เพิ่งจ่ายหนักคว้าตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ทอดด์ โบห์ลี่ แกนนำกลุ่มทุนเจ้าของสโมสรชุดใหม่ของ เชลซี ที่ดำรงตำแหน่งประธานสโมสร และผู้อำนวยการฟุตบอลชั่วคราวด้วย ยอมทุ่มเงินมหาศาล 47.5 ล้านปอนด์ซื้อ สเตอร์ลิง มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว
สเตอร์ลิง เข้ามาเป็นตัวหลักในแนวรุกของทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล และ แกรม พ็อตเตอร์ จากการลงเล่นไปแล้ว 22 เกมรวมทุกรายการ แต่เพิ่งมีเพียง 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์เท่านั้น ถึงกระนั้นก็ยังนำดาวซัลโวของทีมร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในการทำประตูของทีมฤดูกาลนี้
โบห์ลี่ อนุมัติงบประมาณอีกมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เสริมทัพไปแล้ว 4 ราย โดย 3 รายเป็นตัวรุก ดาวิด โฟฟาน่า, ชูเอา เฟลิกซ์ และ มิไคโล มูดริค จึงไม่น่าจะมีที่ว่างในทีมตัวจริงเหลือให้ สเตอร์ลิง อีกแล้วในฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่ได้คาดหวังว่าจะเห็นข้อเสนอถูกๆ ในการยื่นซื้อ สเตอร์ลิง เพราะอย่างน้อยปีกวัย 28 ปี ก็มีสัญญายาวกับสโมสรถึงปี 2027 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มไปอีก 1 ปีด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด