:::     :::

สื่อมะกันอีกเสียงเชลซีทุ่มเงินดึงไกเซโด้

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีบีเอส สปอร์ตส์ รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์เพื่อดึง มอยเสส ไกเซโด้ ร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล ออกมาเปิดเผย สิงโตน้ำเงินคราม ยังคงไม่หยุดการล่าตัวนกเตะใหม่เดือนนี้ โดยมีเป้าหมายไปที่ ไกเซโด้ กับ เลอันโดร โตรสซาร์ สองดาวเตะสโมสรไบรท์ตัน

โดยวันเดียวกัน เบน เจค็อบส์ จาก ซีบีเอส สื่อสหรัฐฯ ระบุผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าทีมดังจากลอนดอนกำลังพิจารณามอบข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ให้ ไบรท์ตัน เพื่อแลกกับกองกลางทีมชาติเอกวาดอร์

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวยังคงน้อยกว่าที่ เดอะ ซีกัลส์ ต้องการ โดยสื่อรายดังกล่าวเผยต่อไปว่านกนางนวลจากทางชายฝั่งตอนใต้อังกฤษต้องการเงินค่าตัว ไกเซโด้ มากกว่า 75 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อยมิดฟิลด์แกนหลักออกไปในเดือนนี้

แม้ทาง ไกเซโด้ จะเปลี่ยนตัวแทนเจรจาไปไม่นาน แต่สื่อระบุว่า เชลซี ต้องเข้าหา ไบรท์ตัน เป็นอันดับแรก และแม้ทั้งสองฝ่ายจะเคยทำธุรกิจมาก่อนตอนเจรจาเรื่อง มาร์ก กูกูเรย่า ทว่ากรณีนี้ต่างกันและราคาจะแพงกว่าเดิมแน่นอน

ถือเป็นรายงานความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะของ เชลซี อีกครั้ง โดยช่วงที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินคราม เจอปัญหาแกนหลักบาดเจ็บนับสิบราย ทำให้ต้องเดินหน้าคว้านักเตะใหม่ อาทิ เบอนัวต์ บาเดียชิล, ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า และ มีคายโล มูดริก มาใช้งาน รวมไปถึงการยืม ชูเอา เฟลิกซ์ อีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด