:::     :::

อัลเลนเน้นชัยชนะสำคัญกว่าเกมไม่สวย

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ยอมรับว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส เอาชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนัก แต่เน้นย้ำว่าชัยชนะของทีมควายป่ามีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันถึงความสำคัญของการคว้าชัยในการเล่นเพลย์ออฟ แม้ว่าทีมควายป่าจะกำชัยชนะเหนือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 34-31 ในรอบไวลด์คาร์ดแบบไม่สวยนักก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 23 จาก 39 ครั้ง ระยะ 352 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังเสียบอลอีก 3 ครั้งและเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล แต่จอมทัพทีมควายป่าเลือกที่จะมองถึงความสำคัญคือการชนะเกมเท่านั้น 

'ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการชนะเกม' อัลเลน กล่าว 'ถ้าเป็นหนึ่งหรือ 100 นี่คือฤดูกาลหนึ่งสัปดาห์แล้ว ทุกอย่างที่คุณม อย่างที่ผมพูด มันเป็นการชนะหรือกลับบ้าน'

สองปีกนอก สเตฟอน ดิ๊กก์ส รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 114 หลา ไม่มีสกอร์, เก็บ เดวิส รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 113 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์ ขณะที่ปีกนอกประสบการณ์ โคล บีสลี่ย์ รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 35 หลา ทำหนึ่งสกอร์ ส่วนอีกหนึ่งสกอร์เป็นผลงานของปีกใน ดอว์สัน น็อกซ์ หลังการรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 20 หลา สำหรับรันนิ่งแบ็กรุคกี้ เจมส์ คู้ก ถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 39 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์


ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชของทีมควายป่ากล่าวหลังเกมว่า 'ผมให้เครดิตกับคนของเรา พวกเขาแขวนอยู่ในนั้นและค้นหาวิธีคว้าชัยชนะ นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีมากในปีนี้ แต่แน่นอนว่าเรายังมีอีกมาที่ต้องนำออกจากเกมนี้และเรียนรู้จากเกมนี้และเรียนรู้จากมัน'

อัลเลน ยังกล่าวถึงการเชื่อมต่อกับ คาลิล ชาคีร์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ที่รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 51 หลา ว่า 'นั่นเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเรา ผมรู้ว่า (ชาคีร์) เป็นรุคกี้ แต่เรามีศรัทธาและไว้วางใจในตัวเขาอย่างมากที่จะสร้างเพลย์ให้เรา และเขาจะยังทำแบบนั้นต่อไป'

อย่างไรก็ตาม บิลล์ส มีโอกาสที่จะแพ้เกมแบบนี้กับคู่ต่อสู้ที่ดีกว่าหรือ ดอลฟินส์ ที่แข็งแกร่งกว่านี้ แต่ อัลเลน ยังเชื่อว่ามิตรภาพที่แน่นแฟ้นของทีมควายป่าจะช่วยพวกเขาฝ่าฟันจุดที่ยากลำบากนี้ได้เช่นกัน

'เราเข้าใจถึงความซีเรียสจริงจังในเพลย์ออฟ' อัลเลน กล่าว 'จะชนะหรือกลับบ้าน ผู้คนต้องการชนะและยังไม่วางสตั๊ด เรามีเป้าหมายบางอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ และคนในล็อคเกอร์รูมนั้นรักกันและกัน เราทำงานหนักมากเพื่อออกไปที่นั่นและดำเนินการเพื่อพยายามบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด