:::     :::

เดโบลล์ปลื้มโจนส์นำไจแอนท์สชนะเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขาภูมิใจกับการเก็บชัยชนะในรอบเพลย์ออฟครั้งแรกรอบ 11 ปี หลังเกมบุกเชือด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 31-24 พร้อมการพิสูจน์ตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ แดเนียล โจนส์ จอมทัพวัย 25 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 35 ครั้ง ระยะ 301 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมยักษ์น้ำเงินยังถือบอลวิ่งอีก 17 ครั้ง ระยะ 78 หลา ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการบุกคว้าชัยชนะเหนือ ไวกิ้งส์ 

'ผมพูดถึงมันมาตลอดทั้งปี' เดโบลล์ กล่าวหลังเกม 'เขาดีสำหรับเรา เขายังคงดีสำหรับเราต่อไป และเขาเล่นเกมได้ดี ผมคิดว่ามีคนอีกมากมายที่เล่นเกมดีๆเพื่อช่วยให้เขาเล่นเกมดีๆ เขาจะเป็นคนแรกที่ยอมรับมัน ในฐานะผู้นำทีมฟุตบอลของเรา ผมภูมิใจในตัวเขา'

ไอเซ่ห์ ฮ็อดจินส์ ปีกนอกวัย 24 ปี รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 105 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก ซาควอน บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 53 หลาและทำ 2 สกอร์ บาร์คลี่ย์ ยังรับบอลอีก 5 ครั้ง ระยะ 56 หลา ส่วนอีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของปีกใน แดเนียล เบลลิงเกอร์


โจนส์ เล่นได้ดีตั้งแต่ต้นเกมทั้งทางอากาศและภาคพื้นดิน ก่อนจะเข้าร่วมกับ 5 ควอร์เตอร์แบ็กในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ที่ขว้างบอลอย่างน้อย 200 หลา, ทำอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์ และถือบอลวิ่งอีกอย่างน้อย 70 หลาในเกมเพลย์ออฟ แต่เป็นแรกที่ขว้างบอลมากกว่า 300 หลา 

'ผมรู้สึกแบบเดียวกับที่เกมดำเนินไปและฉวยประโยชน์จากโอกาสเหล่านั้น' โจนส์ กล่าวถึงผลงานของเขา 'ผมคิดว่าพวกที่อยู่ข้างหน้าทำได้ดีมากกับ พาส รัช และเปิดทางวิ่ง ให้เครดิตอย่างมากสำหรับพวกเขา'

'เราตื่นเต้น' โจนส์ กล่าวถึงการชัยชนะในการเล่นเพลย์ออฟที่รอมานาน 11 ปี 'คุณรู้ไหม เราจะลุยกันต่อ เรามีอะไรรออยู่ข้างหน้าอีกมา จนถึงตอนนี้มันสนุกมาก'

ไจแอนท์ส จะผ่านเข้ารอบไปพบกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีในช่วงสุดสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด