:::     :::

ฮับบาร์ดสร้างเพลย์มหัศจรรย์นำเบงกอลส์สยบเรฟเว่นส์

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮับบาร์ด เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลของ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ก่อนวิ่งโกยแนบ 98 หลานำทัชดาวน์นำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คว้าชัยชนะในเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด

แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปี ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยหลังเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 24-17 ในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด ซึ่งมาจากการเก็บฟัมเบิ้ลแล้ววิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 98 หลาของตนเองนั้นจะเป็นเพลย์ที่ไม่มีวันลืม ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ขณะที่ เรฟเว่นส์ บุกมาถึงเส้นหนึ่งหลาฝั่ง เบงกอลส์ และมีโอกาสขึ้นในช่วง 1-2 นาทีแรกของควอเตอร์สุดท้าย ซึ่ง ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กบัลติมอร์พยายามมุ่งหน้าเข้าเอนด์โซน แต่ถูกบล็อคโดยสองไลน์แบ็กเกอร์ เจอร์เมน แพร็ตต์ และ โลแกน วิลสัน ก่อน วิลสัน จะชกบอลหลุดจากมือ ฮันท์ลี่ย์ แล้วจากนั้น ฮับบาร์ด เก็บบอลวิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 98 หลา ช่วยทีมเสือลายพาดกลอนขึ้นนำ 24-17 ก่อนจะคว้าชัยชนะในท้ายที่สุด 

'ยกเครดิตให้ โลแกน วิลสัน ที่ชกมันออกมา' ฮับบาร์ด พูดถึงเพลย์ดังกล่าว 'จากนั้นก็แค่มาถูกที่ถูกเวลา มีไม่กี่บล็อคระหว่างทาง และผมแค่กังวลว่าจะถูกไล่ตาม ผมดีใจที่ได้ไปถึงเอนด์โซน'

'คุณไม่สามารถฝันถึงสิ่งนั้นได้ในชีวิต มันพิเศษจริงๆ' ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปี เผยก่อนจะกล่าวถึงจังหวะที่ มาร์ค แอนดรูว์ ปีกในของ เรฟเว่นส์ เกือบวิ่งไล่แท็คเกิ้ลเขาทันบนเส้น 20 หลาว่า 'ใช่, ผมกำลังดูบนจอขนาดใหญ่ ผมก็แบบว่า 'เขากำลังมา มีบางคนบล็อค! ผมเหมือนว่าได้โปรด อย่าถูกจับ นั่นคือทั้งหมดที่ผมคิดเกี่ยวกับมัน'


เพลย์มหัศจรรย์ของ ฮับบาร์ด เป็นการเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลแล้ววิ่งย้อนทำทัชดาวน์ไกลสุดในประวัติศาสตร์ของช่วงโพสต์ซีซั่น เช่นเดียวกับการทำสกอร์ด้วยระยะทางไกลสุดในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของผู้เล่นคนใดๆในเกมเพลย์ออฟ

สำหรับเกมดังกล่าว โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก เบงกอลส์ เล่นอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่โดดเด่น เขาขว้างคอมพลีต 23 จาก 32 ครั้ง ระยะ 209 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ให้ปีกนอก เจมาร์ เชส รับทำสกอร์ระยะ 7 หลาในช่วงต้นควอเตอร์สอง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 9 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

'เขาเป็นคนที่คิดว่าสิ่งทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้น' เบอร์โรว์ กล่าวถึง ฮับบาร์ด 'ความทรหด, ทำงานหนัก, ความเป็นผู้นำ คนเหล่านี้คือคนประเภทพี่เราพยายามดึงเข้ามาที่นี่ และเขาเป็นหนึ่งในเพื่อนดีที่สุดของผม และเขามีเรื่องใหญ่ๆเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า'

'เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ทำงานของเขาให้เสร็จ มีทัศนคติที่ดีตลอดเวลาในล็อคเกอร์รูม เป็นคนในแบบที่คุณต้องการในทีมของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด