:::     :::

เคห์ลเผยยังผ่อนคลายเรื่องสัญญาใหม่รอยส์,ฮุมเมิ่ลส์

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โค รอยส์ สองผู้เล่นประสบการณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ เซบาสเตียน เคห์ล เรื่องการทำข้อตกลงใหม่

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยกับคิกเกอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังรู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องสัญญาของ มาร์โค รอยส์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หลังข้อตกลงของสองแข้งประสบการณ์ทีมเสือเหลืองกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'จากการพูดคุยที่เรามีกับทั้งสองคน ผมสามารถพูดได้ว่าเราผ่อนคลายมากกับสถานการณ์ หลังจากทั้งสองคนได้แสดงความคิดเห็นต่อสาธารณชนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่านักเตะคิดถึงอนาคตของพวกเขา นั่นเป็นเรื่องปกติ ผมเชื่อว่าเราจะหาทางเดินหน้าร่วมกันในการพูดคุยของพวกเรา' เคห์ล เผย

ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า รอยส์ กัปตันทีมวัย 33 ปีรู้สึกรำคาญใจที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ความสำคัญกับการขยายสัญญาของ ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีมากกว่าเรื่องอื่นใด แต่ เคห์ล ปฏิเสธการกล่าวอ้างเหล่านั้นและเน้นย้ำว่าเขาได้พูดคุยกับนักเตะและตัวแทนของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง


'นั่นไร้สาระ ผมได้พูดคุยกับนักเตะของเราทุกคนที่กำลังจะหมดสัญญาเป็นการส่วนตัว และผมยังติดต่อกับที่ปรึกษาของพวกเขาอย่างต่อเนื่องด้วย' เคห์ล ยืนยัน

รอยส์ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เขาเคยกล่าวไว้เมื่อปีที่แล้วว่าต้องการอยู่กับทีมเสือเหลืองไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง และล่าสุดตัวแทนของกองหน้าวัย 33 ปีระบุว่าพวกเขายังคงเปิดทุกตัวเลือกไว้ทั้งหมด ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ เคยกล่าวไว้ว่าเขาต้องการจะรอก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด