:::     :::

คาร์ดินาลส์ตั้ง'ออสเซนฟอร์ต'เป็นจีเอ็มคนใหม่

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ ยืนยันว่า มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเตรียมแต่งตั้ง มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของแฟรนไชส์ หลังการลาออกจากตำแหน่งของ สตีฟ ไคม์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันสำคัญมากสำหรับเราในการค้นหาคนที่เหมาะสมมาเป็นผู้นำเราในฐานะผู้จัดการทั่วไป และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรามีสิ่งนั้นใน มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต' บิดวิลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีคุณสมบัติทุกอย่างของผู้จัดการทั่วไปที่จะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นความหลงใหล, ความเป็นผู้นำ, ความเฉลียวฉลาด, จรรยาบรรณในการทำงาน และประสบการณ์ที่กว้างขวางของเขาได้เตรียมเขาให้พร้อมสำหรับบทบาทนี้อย่างชัดเจน เราตื่นเต้นมากที่ มอนตี้ และครอบครัวของเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ คาร์ดินาลส์'


ออสเซนฟอร์ต เป็นชื่อที่ได้รับความนิยมในการว่าจ้างเป็นผู้จัดการทั่วไปโดยเข้าสัมภาษณ์งานกับหลายแฟรนไชส์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ภายใต้ จอน โรบินสัน โดยมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นจีเอ็มคนใหม่ของ เทสเนสซี่ หลังการปลด โรบินสัน ออกจากตำแหน่งก่อน ไททั่นส์ ตั้ง ไรอัน คาวเด้น รักษาการตำแหน่งดังกล่าวและ ออสเซนฟอร์ต ออกจากเทนเนสซี่หลังจากนั้นราวหนึ่งเดือน

ผู้จัดการทั่วไปป้ายแดงวัย 40 ปีของ คาร์ดินาลส์ เคยทำงานกับ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนกระทั่งมาอยู่กับ ไททั่นส์ เมื่อปี 2020 ก่อน อริโซน่า จะดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ออสเซนฟอร์ต เข้ามาร่วมงานกับ คาร์ดินาลส์ ที่ต้องการกำหนดทิศทางใหม่หลังการปลด คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช รวมถึงการลาออกของ ไคม์ ในวันเดียวกัน เขาจะมีบทบาทสำคัญในการสัมภาษณ์งานและว่าจ้างหัวหน้าโค้ชคนใหม่เป็นลำดับต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด