:::     :::

ประธานมิชิแกนยืนยันฮาร์บอห์ไม่ทิ้งวูล์ฟเวอรีนส์

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชวัย 59 ปีของ มิชิแกน ยืนยันว่าเขายังต้องการทำงานฐานะผู้นำของ วูล์ฟเวอรีนส์ ต่อไปในซีซั่นหน้า

ซานตา โอโน่ ประธานมิชิแกนทวีตข้อความยืนยันว่า จิม ฮาร์บอห์ ยังคงทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ มิชิแกน ในซีซั่น 2023 หลังมีข่าวว่าหลายแฟรนไชส์ต้องการดึงเฮดโค้ชวัย 59 ปีกลับไปทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮาร์บอห์ เคยกล่าวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะทำงานฐานะเฮดโค้ชของ มิชิแกน ต่อไปในปี 2023 และตอนนี้โค้ชวัย 59 ปียังยึดมั่นในคำพูดของเขา แม้จะมีหลายแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลสนใจจ้างงานเขาก็ตาม

ด้าน ซานตา โอโน่ ประธานมิชิแกนทวีตข้อความว่า ฮาร์บอห์ โทรหาเขาและแจ้งว่า 'บอกข่าวดีกับผมว่าเขาจะยังคงเป็นหัวหน้าโค้ชของ มิชิแกน วูล์ฟเวอรีนส์' ก่อนจะเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้แบ่งปันข่าวดังกล่าวกับ วาร์ดี้ มานูเอล ผู้อำนวยการกีฬาของมิชิแกน ซึ่งจะทำงานง่ายขึ้นเล็กน้อยหลังจากนี้ 


ฮาร์บอห์ ยืนยันคำมั่นของเขาผ่านทวิตเตอร์ของมิชิแกนว่า 'ผมรักความสัมพันธ์ที่ผมมีที่ มิชิแกน โค้ช, สตาฟฟ์, ครอบครัว, ฝ่ายบริหาร, ประธาน ซานตา โอโน่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นและครอบครัวของพวกเขา หัวใจของผมอยู่ที่ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ มิชิแกน ผมเคยได้ยินนักปราชญ์คนหนึ่งพูดว่า 'อย่าพยายามค้นหาความสุขนอกบ้าน 'โก บลู!''

ก่อนหน้านี้มีทั้ง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ต่างสนใจดึง ฮาร์บอห์ กลับมาทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลังเคยสร้างความประทับใจระหว่างการทำงานฐานะเฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 โดยนำทีมเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 3 ครั้งและเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนปราชัยต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ของ จอห์น ฮาร์บอห์ น้องชายของเขาในปี 2012

เขากลับมาทำงานกับ มิชิแกน ตั้งแต่ปี 2015 ทำสถิติ 74-25 โดยนำ วูล์ฟเวอรีนส์ เข้าสู่ คอลเลจ ฟุตบอล เพลย์ออฟ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 จากที่เคยเซ็นไว้ 4 ปีในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด