:::     :::

เพรสค็อตต์ทำ5ทัชดาวน์นำคาวบอยส์บุกทุบบัคคาเนียร์ส

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ มีความสุขกับการทำผลงานดีสุดในอาชีพนำ ดัลลาส คาวบอยส์ บุกสยบ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ผ่านเข้ารอบไปพบกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามเป้าหมาย

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ขว้าง 4 ทัชดาวน์และวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์บุกชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 31-14 ในเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะในช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกของจอมทัพวัย 29 ปีและครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 1992 

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 33 ครั้ง ระยะ 305 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 143.3 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ยังถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 24 หลาและทำหนึ่งสกอร์ นำ คาวบอยส์ บุกชนะ บัคคาเนียร์ส 31-14 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง เพรสค็อตต์ ถูกตั้งข้อสงสัยก่อนหน้านี้เกี่ยวกับฟอร์มการเล่น จากการเสีย 11 อินเตอร์เซปน์และทำอีก 4 ฟัมเบิ้ลจากการลงเล่น 7 เกมล่าสุด

'ผมหลีกหนีจากวิธีการเล่นเกมนี้' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงการเล่นที่ย่ำแย่ของเขาในช่วงก่อนจบฤดูกาลปกติ 'มีความละโมบ พยายามฝืนขว้างบางครั้ง พยายามสร้างบิ๊กเพลย์ และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมเป็นมาตลอดอาชีพ ผมแค่รับสิ่งที่พวกเขาให้ผม รอจังหวะยิงครั้งใหญ่ ผมคิดว่ามันไม่เหมือนใคร มันเป็นวิธีสำหรับผมที่จะกลับเข้าไป แต่ผมลบล้างข้อมูลนั้นออก และผมรู้ว่าเกมนี้หมายถึงอะไร ผมรู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนสำหรับทีมเรา'


คาวบอยส์ เริ่มต้นเกมอย่างน่าเกลียด บางทีอาจเป็นอาการเมาค้างหลังการพ่ายแพ้ต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 18 โดย เพรสค็อตต์ และทีมของเขาทำระยะติดลบ 5 หลา จากการ 'ทรี-แอนด์-เอาท์' 2 ครั้ง ในเวลาราว 4 นาที ก่อนจะกลับมาทำผลงานร้อนแรงหลังจากนั้น

'ดีเท่าที่ผมเคยเห็นมา นั่นแน่นอน' ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ เพรสค็อตต์ 'ผมคิดว่าเขาคงเส้นคงวาในทุกอย่างที่เขาทำ เขาลงเล่นที่นั่น 2-3 เพลย์ในช่วงเริ่มต้น แต่เขาทำมันในช่วงที่เหลือของช่วงบ่าย ผมคิดว่า (โค้ชทีมบุก) เคลเล่น (มัวร์) และการเรียกเพลย์'

'เรายึดมั่นในสิ่งที่เราต้องการจะทำ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากและคงความดุดันไว้ เอาเช็คดาวน์ ผมคิดว่าเขาคุมเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยมและสถานะในพ็อคเก็ตที่เยี่ยมยอด'

คาวบอยส์ ปิดครึ่งแรกด้วยการทำ 3 ทัชดาวน์ติดต่อกันจากการสร้างไดรฟ์ 80, 80 และ 91 หลาตามลำดับ โดย เพรสค็อตต์ ขว้างให้ปีกใน ดอลตัน ชูลท์ซ รับทำ 2 สกอร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นการถือบอลเข้าเอนด์โซนของจอมทัพวัย 29 ปี

'(มัน) เป็นการเรียกแผนที่ยอดเยี่ยมของ เคลเล่น' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงการวิ่งทำสกอร์ของเขา 'การเรียกแผนหลอกฝ่ายรับ ผมขว้างบอลให้ ชูลท์ซ ก็ได้ เขาพร้อมอยู่แล้ว ดังนั้นผมคิดว่าผมจะเรียกใช้มัน'


เพรสค็อตต์ ยังเปิดหัวครึ่งหลังด้วยการสร้างไดรฟ์ 8 เพลย์ ระยะ 86 หลา ก่อนขว้างให้ปีกนอก ไมเคิ่ล แกลลัป รับทำสกอร์ระยะ 2 หลา ตบท้ายด้วยการสร้าง 9 เพลย์ ระยะ 66 หลา ขว้างให้ปีกนอก ซีดี แลมบ์ ทำทัชดาวน์ระยะ 18 หลา

จอมทัพ คาวบอยส์ ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ ช่วงสุดสัปดาห์หน้าว่า 'เราต้องเริ่มอย่างรวดเร็วโดยรู้ถึงทีมที่พวกเขามี ทีมบุกที่พวกเขามี พวกเขากำลังลุกเป็นไฟ ชนะติดต่อกัน ผมเดาว่าน่าจะยาวที่สุดในลีกตอนนี้'

'ดังนั้น มันจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ผมรู้จัก พาส รัชเชอร์ ที่พวกเขามี แต่อีกครั้ง ผมมั่นใจในตัวผู้เล่นที่เรามี กลุ่มนี้ที่เรามีและสิ่งที่เราสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด