:::     :::

สกาโลนี่ยันทำงานร่วมเมสซี่ไม่ใช่เรื่องยาก

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดเผยกับ ฆวนม่า กาสตาโน่ ของ กาเดน่า โกเป้ ว่าการทำงานร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่เรื่องยากตามการกล่าวอ้างของเทรนเนอร์บางคน

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินายืนยันการทำงานร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใดจากการพูดคุยกับ ฆวนม่า กาสตาโน่ ของ กาเดน่า โกเป้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สกาโลนี่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาร่วมงานกับ เมสซี่ ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนจะร่วมมือกันคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา เมื่อปี 2021 ต่อด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2022 สิ้นสุดการรอคอยยาวนาน 36 ปี นับตั้งแต่ความสำเร็จครั้งล่าสุดในศึก เวิลด์ คัพ 1986 

เมื่อพูดถึง เมสซี่ ที่ เอ็นรีเก้ เซเตียน อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เคยอ้างว่าเป็นนักเตะที่ทำงานด้วยยาก แต่ สกาโลนี่ ยืนยันว่าการร่วมงานกับกองหน้าวัย 35 ปีไม่ใช่เรื่องยากตามการกล่าวอ้างของ เซเตียน แต่อย่างใด 


'ผมไม่รู้ว่าถ้าโค้ชคนหนึ่งพูดว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะฝึก เมสซี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผม การฝึกเขาไม่ใช่เรื่องยาก ตรงกันข้าม ในระดับเทคนิค เขาไม่สามารถแก้ไข บางทีในบางช่วงเวลาของความกดดัน ในทางใดทางหนึ่งในแนวรุก (เขา) ก็อธิบายได้ตามที่คุณต้องการ' สกาโลนี่ กล่าว

เทรนเนอร์วัย 44 ปียังเปิดเผยให้เห็นแง่มุมของเกมของ เมสซี่ ที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงว่า 'ผมขอยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในการเพรสซิ่งและแย่งบอล เมื่อเขาเห็นเลือด เขาปล้นมันได้ดีกว่าใครๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด