:::     :::

จอห์นสันเลือกทำงานกับไลออนส์ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน จอห์นสัน ตัดสินใจทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายค่ายที่กำลังเสาะหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่

เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกวัย 36 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้แจ้งกับบรรดาทีมที่สนใจว่าเขาตัดสินใจจะทำงานร่วมกับ แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ต่อไปในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอห์นสัน ได้รับการโปรโมตจากโค้ชปีกในขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกในซีซั่น 2022 เขาช่วยให้เกมบุกของ ไลออนส์ มีความหลากหลายที่น่าตื่นเต้น พร้อมขยับจากอันดับ 25 ของการทำระยะรวมและอันดับ 22 ของการทำคะแนนในซีซั่น 2021 ขึ้นมาเป็นอันดับ 5 และอันดับ 4 ในประเภทเหล่านั้นตามลำดับจากการทำงานปีแรกฐานะโค้ชทีมบุก 

ขณะที่ เจเร็ด กอฟฟ์ มีหนึ่งฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพของเขา ขว้างคอมพลีต 65.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,438 หลา ทำ 29 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่ จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี สร้างสถิติแฟรนไชส์และทำผลงานดีสุดอาชีพหลังถือบอลวิ่ง 1,066 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ ส่วน เอม่อน-เร เซนต์.บราวน์ รับบอล 1,112 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ กลายเป็นหนึ่งในปีกนอกอายุน้อยที่เล่นด้วยความฉลาดสุดของลีก 


จากผลงานดังกล่าวทำให้ จอห์นสัน ได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์ที่กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่ เขามีกำหนดเข้าสัมภาษณ์งานกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันพุธ และเคยเข้าสัมภาษณ์กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนหน้านี้ แต่โค้ชวัย 36 ปีตัดสินใจออกจากตลาดแล้วหลังแจ้งกับทีมที่สนใจว่าเขาจะทำงานในดีทรอยท์ต่อไปในซีซั่นหน้า

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า จอห์นสัน เชื่อมั่นว่ามีบางสิ่งที่พิเศษกำลังจะถูกสร้างขึ้นในเมืองดีทรอยท์ และเขาต้องการจะเห็นมันในการสร้างทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เล่นเกมบุกดีที่สุดและน่าตื่นเต้นที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด