:::     :::

แกแล็คซี่ยัน'รีกีปุช'มีความสุขกับแอลเอ

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช ตอกกลับรายงานจากสื่อเมืองกระทิงที่อ้างว่าเขาไม่มีความสุขในเมืองลุงแซมทั้งที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ได้ประมาณ 5 เดือนเท่านั้น

แอลเอ แกแล็คซี่ ตอบโต้รายงานข่าวจากสเปนที่อ้างว่า รีกี ปุช มิดฟิลด์วัย 23 ปีเริ่มเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตใน ลอน แอนเจลีส ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่สหรัฐอเมริกาได้ราว 5 เดือนเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

รีกี ปุช ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อน 'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าจะอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีเริ่มเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตบนชายฝั่งตะวันตกของเมืองลุงแซมทั้งที่ผ่านมาประมาณ 5 เดือน หลังย้ายมาจากนครบาร์เซโลน่า 


ก่อน แอลเอ แกแล็คซี่ จะโต้ตอบรายงานดังกล่าวพร้อมด้วยความร่วมมือจาก รีกี ปุช ที่โพสต์วิดีโอลงบัญชีทวิตเตอร์ของสโมสรตอกกลับแบบติดตลกอย่างรวดเร็ว โดยคลิปวิดีโอความยาว 7 วินาทีเผยให้เห็นว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีนั่งอยู่ในโซฟาในชุดแข่งของ แกแล็คซี่ โดยเลื่อนดูความคิดเห็นที่อ้างว่าเขาเบื่อ แอลเอล

เมื่อกล้องกันกลับมาที่ใบหน้าของเขา รีกี ปุช ยิ้มและพูดแบบประชดประชันว่าเขา 'เบื่อมากใน แอลเอ' ในขณะที่เจ้าตัวพยายามกลั้นหัวเราะ โดยคลิปดังกล่าวมีผู้ชมมากกว่า 130,000 ครั้งในเวลาไม่นานนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด