:::     :::

โอคอนเนลล์ไม่การันตีอนาคตโดนาเทลล์

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โอคอนเนลล์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังไม่การันตีเรื่องอนาคตของ เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับที่ยังต้องรอการประเมินผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าเขากำลังประเมินแบบรอบด้านหลังการปิดฉากซีซั่น 2022 เพียงเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด โดยเฉพาะอนาคตเกี่ยวกับ เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับวัย 65 ปีที่กำลังจะมีการตัดสินใจหลังจากนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ เช่นเดียวกับที่เราทำกับผู้เล่นของเราเมื่อวันจันทร์' โอคอนเนลล์ กล่าว 'ผมไม่ทราบจำนวนระหว่างทีมฝึกซ้อม, บัญชีบาดเจ็บ และบัญชีรายชื่อของเรา แต่ (ผู้จัดการทั่วไป) คเวซี่ (อโดโฟ่-เมนซาห์) และผมมีโอกาสนั่งลงและพูดคุยกับทุกคนแบบเห็นหน้ากัน รับความรู้สึกของพวกเขาทั้งความคิดส่วนตัวและส่วนรวมว่าเราอยู่ที่ไหนในตอนนี้'

'และจากนั้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และมันกำลังดำเนินการอยู่ คุณรู้ไหม, ผมกำลังทำสิ่งเดียวกันกับสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดของผม ผมอยู่ในโหมดของการประเมินทุกอย่างที่เราทำ'

ไวกิ้งส์ ประสบปัญหาในการเล่นเกมป้องกันในซีซั่น 2022 หลังทีมของ โดนาเทลล์ อยู่อันดับ 28 จากการเสียคะแนนและอันดับ 31 จากการเสียระยะ จากปัญหาดังกล่าวส่งให้พวกเขาพ่ายต่อ ไจแอนท์ส ตกเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์


โดนาเทลล์ ทำงานเกี่ยวกับเกมป้องกันในเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่ปี 1990 ไต่เต้ามาจากโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ นิวยอร์ค เจ็ตส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในปี 2000, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ (2008), บร็องโก้ส์ (2019-2021) และ ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2022 โดยเคยเสียอย่างน้อย 40 คะแนนใน 2 เกมที่แพ้คู่แข่งจนต้องมีการประเมินสถานะของโค้ชวัย 65 ปีอีกครั้ง 

'นั่นเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่ดำเนินต่อไปในขณะที่เราพูดและจะดำเนินต่อไปตลอดทั้งสัปดาห์ที่เหลือ' โอคอนเนลล์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันสำคัญที่ต้องทำ และผมคิดว่าหลังจากความสำเร็จที่เรามีในปีนี้ และมาไม่ถึงเป้าหมายที่เราต้องการจะไปในที่สุด ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ เพื่อทำให้แน่ใจว่าผมผ่านกระบวนการอย่างละเอียดถี่ถ้วนในการทำเช่นนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด