:::     :::

แก๊บบี้เปรียบอันโตนี่กับเปเป้เด็กเก่าปืน

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
2,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า มอง อันโตนี่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิโกล่าส์ เปเป้ อดีตแข้งที่ล้มเหลวกับ อาร์เซน่อล พร้อมชี้ว่าเกมวันอาทิตย์ควรถูกดร็อปจากตำแหน่งตัวจริง

แข้งชาวบราซิล เปิดตัวอย่างร้อนแรงกับ "ปีศาจแดง" ด้วยการทำ 3 ประตูจาก 3 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก แต่หลังจากนั้นฟอร์มก็ตกลงไปรวมถึงถูกการบาดเจ็บเล่นงานอีก

เกมล่าสุดที่เสมอ คริสตัล พาเลซ เจ้าตัวก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันจนโดนถอดออกจากสนามในนาทีที่ 70 ซึ่งทาง อั๊กบอนลาฮอร์ เปรียบ อันโตนี่ เหมือนกับ เปเป้ ตัวรุกที่ล้มเหลวกับ "ปืนใหญ่" พร้อมชี้ว่าควรจะถูกถอดจากตำแหน่งตัวจริงในเกมที่จะไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้

"การได้ดูเขาเล่นเกมเมื่อคืน (วันพุธ) เขายังไม่ดีพอสำหรับผม เขาดูไม่มีความสุขเมื่อถูกลากออกไป เขาทำให้ผมนึกถึง เปเป้ ที่ อาร์เซน่อล" อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"เขาพยายามใช้เล่ห์เหลี่ยม มันเอาชนะคู่แข่งไม่ได้เลย พวกเขาต้องให้ การ์นาโช่ ออกสตาร์ทในเกมกับ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องการ เจดอน ซานโช่ กลับมา พวกเขาต้องการอ็อปชั่นเพิ่มในตำแหน่งปีกเพราะ อันโตนี่ ไม่ได้อยู่ในจุดนั้น"

"บางทีอาจจะต้องให้เวลากับเขา แต่สำหรับตอนนี้เขายังทำได้ไม่ดีพอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด