:::     :::

เรฟเว่นส์แยกทางโรแมนโค้ชทีมบุก

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังค้นหาโค้ชทีมบุกคนใหม่ที่มีความเหมาะสมกับทีมหลังการแยกทางกับ เกร็ก โรแมน โค้ชวัย 50 ปีเมื่อวันพฤหัสฯ

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญด้วยการประกาศแยกทางกับ เกร็ก โรแมน โค้ชทีมบุกที่ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกมาตั้งแต่ซีซั่น 2019 หลังปิดฉากฤดูกาล 2022 ด้วยการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรแมน เริ่มทำงานกับ บัลติมอร์ ตั้งแต่ปี 2017 ในฐานะผู้ช่วยอาวุโสทีมบุกและโค้ชปีกใน ก่อนเลื่อนมาเป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในช่วงปีถัดมา จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกเมื่อปี 2019 และโค้ชวัย 50 ปีแยกทางกับ เรฟเว่นส์ เมื่อวันพฤหัสฯ

'เกร็ก เป็นผู้นำในการพัฒนาและประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติเกมบุกในบัลติมอร์มาหลายฤดูกาล' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เขาเป็นโค้ชทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับการเป็นแฟมิลี่แมนและคนๆหนึ่ง เกร็ก คิดค้นและนำทีมบุกของเราไปสู่ความสำเร็จในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลไม่น้อยกว่า 26 รายการและความสำเร็จของแฟรนไชส์ เขาสร้างตัวตนสำหรับทีมบุกของเรา'

'เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการทำงานและความสามารถอันยอดเยี่ยมของ เกร็ก และเราขออวยพรให้เขาและครอบครัวที่แสนวิเศษของเขามีความสุขที่สุดในอนาคต'

โรแมน ช่วยนำแผนการเล่นที่เหมาะสมกับ ลามาร์ แจ็คสัน จนช่วยควอร์เตอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2019 หลังทีมบุก บัลติมอร์ จบอันดับหนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอลทั้งการทำระยะและทำคะแนน 


แต่ เรฟเว่นส์ ต้องดิ้นรนหลายครั้งในซีซั่น 2022 ไม่มากไปกว่าตอนที่ แจ็คสัน บาดเจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 13 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เกมนั้น บัลติมอร์ ทำได้เพียง 10 คะแนน และพวกเขาทำไม่เกิน 17 แต้มในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ต่างจาก 11 เกมแรกของซีซั่นในสภาพที่ แจ็คสัน แข็งแกร่ง ทีมบุกของ เรฟเว่นส์ ทำได้ 20 คะแนนหรือมากกว่า 9 ครั้ง

จุดเปลี่ยนของการปราชัยในเกมเพลย์ออฟกับ เบงกอลส์ คือความผิดพลาดของ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ที่เสียฟัมเบิ้ลก่อน แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์ของทีมเสือลายพลาดกลอนจะเก็บบอลวิ่งทำสกอร์ระยะ 98 หลา 

ฮาร์บอห์ กล่าวกับนักข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมจะใช้เครือข่ายที่กว้างขวางในการค้นหาตัวแทน โรแมน ซึ่ง แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะมีส่วนร่วมในกระบวนการจ้างงานโค้ชทีมบุกคนใหม่ด้วย 

'นี่เป็นหนึ่งในงานโค้ชฟุตบอลชั้นนำของโลก' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ทุกคนจะต้องการงานนี้'

กระแสการปลด โรแมน ออกจากตำแหน่งเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 หลังการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 3-13 แต่ ฮาร์บอห์ หลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของโค้ชทีมบุกวัย 50 ปี จนกระทั่งมีการสั่งปลด โรแมน เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด