:::     :::

เพเทรียตส์สัมภาษณ์'โอไบรอัน'ลุ้นงานโค้ชทีมบุกคนใหม่

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุก แอลาบาม่า มีโอกาสกลับมาทำงานกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในฐานะโค้ชทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติ

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีโอกาสดึง บิลล์ โอไบรอัน มาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังทัพนักรบกู้ชาติได้สัมภาษณ์โค้ชวัย 53 ปีเพื่อพิจารณาดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โอไบรอัน วัย 53 ปี ใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะโค้ชทีมบุกของ แอลาบาม่า ภายใต้เฮดโค้ช นิค เซบัน โดยสัญญา 2 ปีของเขากำลังจะสิ้นสุดลงหลังจากชัยชนะใน ซูการ์ โบวล์ และอดีตหัวหน้าโค้ชกับผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มีโอกาสหวนคืนเวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่า โอไบรอัน เข้าสัมภาษณ์งานกับ เพเทรียตส์ และกลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพนักรบกู้ชาติ เหนือกว่า คีแนน แม็คคาร์เดลล์ โค้ชปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิค เคลี่ย์ โค้ชปีกในของ เพเทรียตส์, ชอว์น เจฟเฟอร์สัน โค้ชปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ เอเดรียน เคลมม์ ผู้ช่วยโค้ชของ โอเรกอน โดยทั้ง เจฟเฟอร์สัน และ เคลมม์ เคยเล่นในเอ็นเอฟแอลกับ นิว อิงแลนด์ มาก่อน


ส่วน โอไบรอัน เคยทำงานกับ เพเทรียตส์ ในตำแหน่งผู้ช่วยทีมบุกในปี 2007 และเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชปรกนอกในปีถัดมา ต่อด้วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2009-2010 และควบตำแหน่งโค้ชทีมบุกในปี 2011 

จากนั้นเขาย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เพนน์ สเตท ในช่วงปี 2012-2013 ก่อน เท็กแซนส์ จะดึงมารับงานเฮดโค้ชในปี 2014 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2020

เพเทรียตส์ ไม่มีการตั้งโค้ชทีมบุกอย่างเป็นทางการหลัง จอช แม็คแดเนียลส์ ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 โดยมี แม็ตต์ แพทริเซีย โค้ชที่มีพื้นฐานเกมป้องกันเป็นหลักและ โจ จัดจ์ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็กดูแลร่วมกันในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด