:::     :::

เดรอสซี่กวักมือเรียกนาอิงโกลันร่วมงานที่สปาล

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เทรนเนอร์ สปาล กล่าวยกย่อง รัดย่า นาอิงโกลัน และคาดหวังว่าสโมสรจะดึงเพื่อนเก่าของเขามาร่วมงานกันอีกครั้ง

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เทรนเนอร์วัย 39 ปีของ สปาล กล่าวชื่นชมอดีตเพื่อนร่วมทีม โรม่า อย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน โดยไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการมิดฟิลด์วัย 34 ปีมาร่วมงานกันที่สโมสร เซเรีย บี ของ อิตาลี ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นาอิงโกลัน ถูกต้นสังกัด อันท์เวิร์ป สั่งพักงานไม่มีกำหนดหลังมิดฟิลด์วัย 34 ปีนั่งสูบบุหรี่ที่ม้านั่งสำรองในเกมพ่าย สตองดาร์ ลีแอช 0-3 และมีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้งเมื่อตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ กายารี่ รวมถึง สปาล ที่มีเพื่อนเก่าอย่าง เด รอสซี่ กุมบังเหียนในปัจจุบัน


'เท่าที่ผมจำได้ รัดย่า เป็นนักเตะที่ไม่เกี่ยวกับ เซเรีย บี เลย เขาเป็นนักเตะที่ไม่เหมือนใคร, แข็งแกร่ง และไม่มีทีม และผมต้องการผู้เล่นที่แข็งแกร่งโดยไม่มีทีม แต่เขายังนำสิ่งอื่นๆมากมายที่อาจทำให้บางคนกลัว แต่ไม่ใช่ผม'

'เขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ผมชอบที่จะมี นาอิงโกลัน อยู่ในทีมของผม เขาแข็งแกร่งและผมเชื่อใจเขา ผมไม่ได้ติดต่อกับเขามาเป็นเวลานาน ประธานและผู้อำนวยการกีฬาต้องจัดการเรื่องนี้ ตอนนี้ ผมแค่คิดถึงคนที่ผมมีอยู่แล้วในห้องแต่งตัว' เด รอสซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด