:::     :::

แมตต์สมิธเชื่อเลก2บีจีลงตัวขึ้น

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แมตต์ สมิธ" เชื่อบีจี ลงตัวขึ้นในเลกสอง พร้อมใส่เต็มที่บุกเก็บสามแต้มจากท่าเรือ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 16 ที่ แพท สเตเดียม การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17.30 น.
สำหรับ เดอะ แรบบิท ฟอร์มในเลกแรกไม่ดีนักแต่ยังจบอันดับ 5 ได้ ขณะที่สิงห์เจ้าท่าแพ้สองนัดรวดส่งท้ายเลกแรกจนจบที่ 7 
ก่อนการแข่งขัน แมตต์ สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"ไม่มีอะไรจะต้องปกปิด ว่าหลังจบเลกแรกก่อนเลกสอง ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ช่วงเบรคทำให้นักเตะใหม่หลายคนีเวลาปรับตัวเข้ากับบีจี และทำให้นักเตะมีความสามัคคีมากขึ้น กับผู้เล่นที่อยู่กับบีจี มาก่อนหน้า การเบรค ถือเป็นช่วงที่ดีในบางมุม เราได้เรียนรู้มากมาย เกี่ยวกับทีมนี้ เพื่อให้เราพร้อมสำหรับเกมการแข่งขัน"
"ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเป็นการเปลี่ยนทิศทางของทีมในอนาคต เรามีแผนระยะยาวเพื่อพัฒนาทีมขึ้นมาใหม่ ช่วงที่ผ่านมา นักเตะทำงานหนักมากเพื่อเรียนรู้วิธีการเล่นร่วมกัน ผมเชื่อว่าเราจะแสดงมันออกมาในเลกสอง เป็นเรื่องดีที่เราได้มีการเสริมนักเตะต่างชาติ และได้ตัวหลักกลับมา หลายคนมีร่างกายที่ดีขึ้น หลังจากเจ็บมาในเลกแรก และพร้อมสำหรับเลกสอง"
"หลายอย่างเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล และทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เราทั้งอยู่ในเส้นทางบอลถ้วยทั้งสองรายการและหวังว่าเราจะทำได้ดี และเดินหน้าเก็บชัยชนะ ส่วนแผนต่อไป คือการสร้างทีมนี้ให้จบอันดับที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าเรามีทีมที่ดี พร้อมกับนักเตะที่ดีที่มีความกระหาย"
"การเจอกับท่าเรือ ผมยังจำบรรยากาศที่แพท สเตเดียมได้ดี ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่ดี ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดยอด พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ และเราต้องทำผลงานให้ดีเพื่อคว้าสามแต้ม ผมมั่นใจว่าแฟนบอลของเรา จะร่วมแรงร่วมใจส่งเสียงเชียร์ พวกเขาช่วยเราเต็มที่เสมอทั้งเหย้า และเยือน และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด