:::     :::

ฉลามชลเข้าสวัสดีปีใหม่อู่ตะเภา

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๊อก" ควงแขน "บิ๊กจี" มอบกระเช้าขอบคุณ และ สวัสดีปีใหม่ บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด

คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่าย ประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ได้ร่วมเป็นตัวแทน สโมสร ชลบุรี เอฟซี
เดินทางไปยัง บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เพื่อมอบกระเช้า ขอบคุณ และ สวัสดีปีใหม่ บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด หรือ UTA หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร
โดยมี คุณ วีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณ ศริยา ทวีแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการประสานงานภายในองค์กร, คุณ จรัมพร ศรีหมุดกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจภาคการขนส่งทางอากาศ, คุณ รณชัย โสภณธนศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและบริหารประสบการณ์ลูกค้า, คุณ สุพิชฌาย์ ผลพาณิชย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และบริหารโครงการ, คุณ วรนุช ว่องพาณิชเลิศ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายธุรการ, คุณ ชมขวัญ มาปาเดิด ผู้จัดการฝ่ายธุรการ, คุณ ภัทราภรณ์ ภู่ประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรการ บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด เป็นผู้รับมอบ และให้การต้อนรับ
โดยภาย คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี  ได้มอบกระเช้า และ ของที่ระลึก ให้กับคณะผู้บริหารทุกๆท่าน พร้อมกล่าวว่า
“สโมสร ชลบุรี เอฟซี บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด หรือ UTA เป็นอย่างมากนะครับ ที่เข้าร่วมเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญ ให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นนี้”
“และเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอและขออวยพรให้ทางคณะผู้บริหารทุกท่าน รวมถึงพนักงานและเจ้าหน้าที่ของ บริษัท บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด หรือ UTA ทุกคน มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่วมทำงาน เป็นครอบครัวเดียวกัน กับ จ.ชลบุรี และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี  เพื่อเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองให้ได้ต่อไป”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด