:::     :::

ฮาร์บอห์สุดมั่นแจ็คสันจะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ มั่นใจเต็มพิกัดว่า ลามาร์ แจ็คสัน จะอยู่กับ บัตลิมอร์ เรฟเว่นส์ ต่อไปแม้การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ยังคาราคาซังอยู่ก็ตาม

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีความมั่นใจสุดๆว่า ลามาร์ แจ็คสัน จะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่ายังไม่ความชัดเจนเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แจ็คสัน กำลังจะสิ้นสุดสัญญารุคกี้และจะมุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ เรฟเว่นส์ ไม่ยอมปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไปไหน แม้ยังไม่สามารถหาบทสรุปเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ในเร็วๆนี้ก็ตาม แต่ บัลติมอร์ สามารถปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ได้เช่นกัน

'หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์, 200 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ลามาร์ แจ็คสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา ทุกอย่างที่เราทำในแง่ของการสร้างเกมบุกและสร้างทีมของเรา วิธีที่เราคิดในแง่ของการดึงดูดผู้คนรอบตัวเขาขึ้นอยู่กับชายหนุ่มที่น่าทึ่งคนนี้, พรสวรรค์ของเขา, ความสามารถของเขาและความสามารถในการแข่งขันของเขา'


'ผมรัก ลามาร์, (ผู้จัดการทั่วไป) อีริก (เดอคอสต้า) รัก ลามาร์, และมันจะไม่เปลี่ยนแปลงในอนาคต ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรายละเอียดหรือเรื่องราวทั้งหมด แต่ผมรู้สิ่งหนึ่ง ผมก็เหมือนกับทุกคน แฟนๆที่นั่นและคนอื่นๆ ผมจะไขว้นิ้วของผม, ไขว้เท้าของผม และผมจะกล่าวคำอธิษฐาน ผมเชื่อว่ามันจะสำเร็จ และเราได้คนเก่งที่สุดในโลกทำมัน อีริก อยากให้เขาอยู่ที่นี่ ผมต้องการเขาที่นี่ สตีฟ (บิสช็อตติ, เจ้าของทีม) ต้องการเขาที่นี่ และ ลามาร์ ก็อยากอยู่ที่นี่ มันจะได้ผล'

การเจรจายาวนานเรื่องข้อตกลงใหม่ระหว่าง เรฟเว่นส์ กับ แจ็คสัน หยุดชะงัก ก่อน เดอคอสต้า จะยืนยันว่าพวกเขาจะดำเนินการตามจังหวะของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี แต่ตอนนี้มันยังไม่ได้ผลมากนัก 

'ผมคิดว่า ลามาร์ และผมมีความสัมพันธ์ที่ดี ผมคิดว่าเราสื่อสารกันค่อนข้างบ่อย เราใช้เวลาร่วมกันในวันนี้ตามความเป็นจริง เราคุยกันตลอดทั้งฤดูกาลหลายครั้ง การเจรจาเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นแตกต่างกัน ผมจะไม่ระบุเปอร์เซ็นต์ของการบรรลุข้อตกลงหรือจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เว้นแต่จะบอกว่าเราจะสื่อสารกันอย่างมีประสิทธิภาพ เราจะยุติธรรมที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ และเราจะพยายามสรุปข้อตกลงให้ได้ หวังว่าเราจะไปถึงจุดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด