:::     :::

เบงกอลส์ไร้3'โอ-ไลน์'ตัวจริงเกมเยือนบิลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาห์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ บาดเจ็บเข่าซ้ายจนพลาดลงเล่นเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ แคปป้า และ ลาเอล คอลลิ่นส์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะนำทีมเสือลายพาดกลอนเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล วันอาทิตย์นี้โดยปราศจาก 3 ใน 5 ออฟเฟนซีฟไลน์ตัวจริงหลัง โจนาห์ วิลเลียมส์ และ อเล็กซ์ แคปป้า บาดเจ็บเพิ่มเติมอีกสองคน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีบาดเจ็บเข่าซ้าย ขณะที่ แคปป้า การ์ดขวาวัย 27 ปีเจ็บข้อเท้า ถูก เบงกอลส์ ตัดออกจากเกมเยือนบัฟฟาโล่ในวันอาทิตย์นี้อย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ทีมเสือลายพาดกลอนเสีย 3 ใน 5 ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวจริงต่อจาก ลาเอล คอลลิ่นส์ ที่บาดเจ็บจนต้องปิดเทอมยาวไปก่อนหน้านี้ 

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ เบอร์โรว์ ต้องลงนำทัพเสือลายพาดกลอนภายใต้แนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ไม่สมประกอบ ในเพลย์ออฟเมื่อปี 2021 เขาลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี โดยมี ฮาคีม อเดนีจี สลับลงเล่นกับ แจ็คสัน คาร์แมน ก่อน เบงกอลส์ จะพลิกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังต้องดิ้นรนเพื่อเอาชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ 19-16 โดยเสียถึง 9 แซ็ค 


แม้ เบอร์โรว์ จะประสบความสำเร็จในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นฤดูกาลที่แล้วภายใต้ความกดดันอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่การถูกแซ็คบ่อยครั้งก็อาจมีบทบาทสำคัญในการกำหนดผู้ชนะของเกมนี้เช่นกัน ในเกมที่ เบอร์โรว์ ถูกแซ็ค 3 ครั้งหรือน้อยกว่านั้น เขาทำสถิติ 22-3 และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 108.2 แต่ถ้าถูกแซ็ค 4 ครั้งหรือมากกว่านั้น สถิติตกมาเป็น 4-8 และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กลดลงเหลือ 93.8 โดยมีอัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์อยู่ที่ 18-13

ส่วนเกมที่ชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 24-17 ในรอบไวลด์คาร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยไม่มี คอลลิ่นส์ กับ แคปป้า ก่อน วิลเลียมส์ จะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมดังกล่าว เบอร์โรว์ ถูกแซ็ค 4 ครั้ง และฉุดทีมบุกเบงกอลส์ทำระยะบุกเพียง 4.3 หลาต่อเพลย์ 

อย่างไรก็ตาม เบงกอลส์ คาดหวังว่า เบอร์โรว์ จะสามารถใช้เวทย์มนตร์ของเขามากขึ้นภายใต้ อเดนีจี และ คาร์แมน ที่ลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลทั้งสองฝั่ง ส่วน แม็กซ์ ชาร์พิ่ง ผู้เล่นประสบการณ์จะลงประจำการการ์ดขวาแทน แคปป้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด