:::     :::

เทเลสโก้ยันชาร์จเจอร์สหนุนหลังสเตลี่ย์เต็มร้อย

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เทเลสโก้ ยืนยันการสนับสนุน แบรนด้อน สเตลี่ย์ หลังหัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตัดสินใจปลดสองผู้ช่วยโค้ชจากการตกรอบเพลย์ออฟ

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าทีมสายฟ้ายังคงหนุนหลังการทำงานของ แบรนด้อน สเตลี่ย์ แบบเต็มร้อย แม้ว่าจะปิดฉากฤดูกาลแบบน่าผิดหวัง ก่อนเฮดโค้ชทีมสายฟ้าจะทำการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชด้วยการปลด โจ ลอมบาร์ดี้ และ เชน เดย์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กตามลำดับ จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นั่นอาจเป็นการสนทนาของคุณ (สื่อ) มากกว่าของเรา' เทเลสโก้ กล่าว 'ความเชื่อของเราที่มีต่อ แบรนด้อน ไม่เปลี่ยนแปลง เขามีความเชื่อของเรา ผู้เล่นของเราเชื่อในตัวเขา คุณอยู่รอบตัวเขา เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขาใส่ใจในรายละเอียด และเขาเป็นนักสู้'

'นั่นคือประเภทของคนที่ผมต้องการ เพื่อไปแข่งขันด้วย ผมเข้าใจว่าฤดูกาลไม่ได้จบลงในแบบที่เราชอบ แต่เขามีกำลังใจเต็มที่จากเรา'

ชาร์จเจอร์ส จบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 10-7 ผ่านเข้าสู่ช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 แต่แคมเปญของทีมสายฟ้าสิ้นสุดเพียงเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด หลังการปราชัยต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 30-31 ทั้งที่เป็นฝ่ายนำ 27-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 27-7 สร้างความผิดหวังต่อฝ่ายบริหารและแฟนๆไม่น้อย


'จบฤดูกาลแบบน่าผิดหวัง เห็นได้ชัดว่าการพ่ายแพ้ในรอบเพลย์ออฟ, สถิติ 10-7 ก่อนเข้าเพลย์ออฟ รู้สึกดีมากที่เราสามารถทำได้' เทเลสโก้ กล่าว 'การพ่ายแพ้ในการเปิดสัปดาห์ และการแพ้เพลย์ออฟใดๆเป็นเรื่องเจ็บปวด แต่การปราชัยในรอบแรกนั้นยาก จากนั้นรูปแบบที่เราแพ้ก็เจ็บปวดมากขึ้นอีกเล็กน้อย'

'สิ่งเดียวที่แย่กว่าการแพ้คือเมื่อคุณมีความรู้สึกว่าคุณทำให้คนอื่นๆผิดหวัง เรามีพนักงานประมาณ 200 คนในองค์กรนี้ ทั้งฟุตบอลและไม่ใช่ฟุตบอล และเราทุกคนกำลังเป็นตัวแทนของพวกเขาในสนาม เราไม่ได้เล่นให้ดีที่สุดเมื่อต้องการสิ่งดีที่สุด โดยเฉพาะในครึ่งหลัง'

'ฐานแฟนของเรา พวกเขากำลังจะตายเพื่อแชมป์เช่นเดียวกับเรา ดังนั้นคุณจึงมีความรู้สึกเล็กน้อยที่ทำให้คนอื่นๆผิดหวัง ผมจะพูดแบบนี้ ผู้เล่นในทีมปัจจุบันและโค้ชของเรา พวกเขาเป็นคนที่จิตใจแข็งแกร่งจริงๆ และนั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจ'

'นี่คือประเภทของคนที่เรานำเข้ามา มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราเพราะคุณต้องสามารถทนต่อสถานการณ์ประเภทนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาล นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำในช่วงปิดซีซั่นนี้ เราจะเลียแผลกันตรงนี้เล็กน้อยแล้วค่อยลุกขึ้นสู้ใหม่ เรามีช่วงปิดฤดูกาลทั้งหมดเพื่อค้นหาว่าเราจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร' เทเลสโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด