:::     :::

ชาบีมั่นใจฟอร์มบาร์ซ่าพร้อมสยบเคตาเฟ่

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มั่นใจว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและฟอร์มที่ยอดเยี่ยมพร้อมจะเก็บชัยชนะเหนือ เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนเกมรับมือ เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้โดยยอมรับว่าคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะการเล่นเกมป้องกัน ซึ่งทีมอาซูลกราน่าจะต้องเล่นด้วยความอดทนและมีการเล่นเกมรุกหลากหลายพอที่จะทะลวงเกมรับของทีมอาซูลอนเพื่อคว้าชัยชนะ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เคตาเฟ่ เป็นทีมที่ทำงานหนักในเกมรับ พวกเขาเป็นทีมแกร่งและความแข็งแกร่งทางกายภาพ มาโยราล และ อูนาล ชนะการดวลในแนวรุก กีเก้ ใช้ระบบเกมป้องกันที่ดีมาก เราจะต้องอดทน มันเป็นหนึ่งในเกมที่สามารถหนีไปจากเราได้ ผมหวังว่าในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของฟอร์มการเล่นและสปิริตที่เรามี เราจะเก็บ 3 คะแนน'

'วันพรุ่งนี้เราจะต้องเปิดสนามให้กว้างและบุกทางริมเส้น เรามีหลายทางเลือก คู่แข่งไม่รู้ว่าเราจะโจมตีอย่างไร มันเป็นตัวเลือกที่จะเล่นด้วยมิดฟิลด์ 4 คน เรามีกองหน้าแค่ 3 คน ตอนนี้ อังเคล อาลาร์กอน ถูกเรียกตัวขึ้นมาแล้ว'  

ชาบี ยังกล่าวถึงการย้ายสังกัดของ เมมฟิส เดอปาย ว่า 'เมมฟิส ร้องขอย้ายออกไป เขาได้รับข้อเสนอจาก อัตเลติโก เราพูดคุยกัน และเขาขอให้ผมปล่อยเขาไป เขาต้องการลงสนามและรู้สึกถึงความสำคัญมากกว่านี้ เราทุกคนได้รับประโยชน์เพราะสโมสรได้รับเงินจากการทำงาน'

ก่อนจะกล่าวถึงการเสริมทัพที่เป็นไปได้ว่า 'หากเราเสริมทัพได้ ก็ยิ่งดี แต่เราก็ขึ้นอยู่กับ แฟร์ เพลย์ เพียงอย่างเดียว ในขณะนี้สิ่งต่างๆเป็นเรื่องยาก'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เรอัล โซเซียดาด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมในช่วงกลางสัปดาห์ว่า 'การเล่นในบ้านเป็นสิ่งสำคัญเสมอ สำหรับเราแล้ว คัมป์ นู คือข้อได้เปรียบ การการันตี ผมคิดว่าเราถูกจับสลากชนกับทีมดีสุดของฟุตบอลสเปน เรอัล โซเซียดาด อยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ผลเสมอไม่ได้แย่ แต่เราต้องพิสูจน์ให้เห็นในสนาม'

ชาบี ยังกล่าวถึงความพร้อมของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ โรนัลด์ อาเราโฮ หลังทั้งคู่พลาดการลงเล่นเกมกลางสัปดาห์กับ เซวต้า บนเวที โกปา เดล เรย์ ว่า 'พวกเขาพร้อม แต่พวกเขากำลังกลับมาจากการบาดเจ็บ เราจะดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้เราไม่สามารถเล่นกับนักเตะในระดับ 80 เปอร์เซ็นต์ ทุกเกมคือสงคราม มันเป็นเกมชิงชนะเลิศ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด