:::     :::

ยูเนียนเซอร์ไพรส์จ่อเปิดตัวยูราโนวิช

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยซิป ยูราโนวิช แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชีย กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ ยูเนียน เบอร์ลิน แบบเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางความสนใจของทีมพรีเมียร์ลีก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซลติก อนุญาติให้ ยูราโนวิช เดินทางไปประเทศเยอรมนี เพื่อตกลงสัญญาและตรวจร่างกายกับ ยูเนียน เบอร์ลิน หลังจากตอบรับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย ค่าตัวเชื่อว่าเพียง 10 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า เซลติก ตกลงขาย ยูราโนวิช หลังจากไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ ก่อนปล่อยนักเตะไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 โดย ม้าลายเขียวขาว ได้ซื้อแบ็กขวาใหม่เข้ามาก่อนแล้วคือ อาลิสแตร์ จอห์นสตัน ทีมชาติแคนาดา บวกกับของเดิมที่มีอยู่ แอนโธนี่ รอลสตัน ทีมชาติสกอตแลนด์


สำหรับ ยูราโนวิช มีผลงานที่ดีกับ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก 2022 ที่มีส่วนสำคัญพาทีมจบสูงถึงอันดับสาม จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า แต่ท้ายสุดแล้ว ยูเนียน เบอร์ลิน กลายเป็นผู้ชนะ

ยูราโนวิช วัย 27 ปี เป็นตัวหลักของ อันเก้ ปอสเตโคกลู ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นให้ เซลติก ไปแล้ว 18 เกมรวมทุกรายการ แบ่งเป็น 10 เกมในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ, 6 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ 2 เกมในสกอตติช ลีกคัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด