:::     :::

เปยิสตรี้ตัดชอยซ์ฟลาเมงโก้-รอผีตัดสินใจเรื่องยืม

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ กองกลางตัวรุกทีมชาติอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดตัวเลือก ฟลาเมงโก้ ออกไปหนึ่งทีม แต่จะรอต้นสังกัดตัดสินใจสัปดาห์หน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียนผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เปยิสตรี้ ว่าจะปล่อยตัวด้วยสัญญายืมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้หรือไม่

รายงานข่าวระบุว่า ฟลาเมงโก้ สโมสรดังของบราซิล ไม่ใช่ตัวเลือกของ เปยิสตรี้ อีกต่อไปแล้ว และตอนนี้ บาเลนเซีย ทีมดังลาลีกา กำลังเร่งดำเนินการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับสองทีมเซเรียอา ที่มีความเป็นไปได้ตั้งโต๊ะเจรจาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีบทสรุปในสัปดาห์หน้า หรือในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ว่าจะปล่อยยืม เปยิสตรี้ หรือไม่



สำหรับ เปยิสตรี้ ปีกวัย 21 ปี เป็นสมาชิกทีมชาติอุรุกวัย ชุดฟุตบอลโลก 2022 ลงเล่นทั้ง 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม เป็นการลงตัวจริง 2 เกม และลงสำรอง 1 เกม แต่กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ลงเล่นเกมแรกของฤดูกาล เป็นการลงสำรองในเกมคาราบาวคัพ ที่ชนะ ชาร์ลตัน 3-0 แม้อยู่ในสนามไม่นาน แต่จัดไปหนึ่งแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด