:::     :::

ท่าเรือ10คนได้แฮมิลตันซัดเบิ้ลเฉือนบีจี2-1

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-2 เปิดหัวศึกไทยลีก เลก 2

เมื่อ 22 มกราคม 2566 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลก 2 เป็นนัดที่ 16 ของฤดูกาล สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จบเลกแรกรั้งอยู่อันดับ 5 มีโปรแกรมบุกเยือนเจ้าถิ่น การท่าเรือ เอฟซี ที่อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ส่งผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งย้ายมาในช่วงเลกที่ 2 อย่าง ยูสุเกะ มารุฮาชิ, สเตนิโอ จูเนียร์ และเบน อซูเบล รวมถึง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่ย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ผสมกับนักเตะเก่าอย่าง กาซิโอ ไชด์ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ฉัตรมงคล ทองคีรี และกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เป็น 11 ตัวจริง
เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดฉากบุกเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 14 เจ้าถิ่น การท่าเรือ ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ เควิน ดีรมรัมย์ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป นาทีที่ 23 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูบ้างจากลูกยิงมุมแคปของ ฉัตรมงคล ทองคีรี แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว 
นาทีที่ 24 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกือบเสียจุดโทษจากจังหวะแรกผู้ตัดสินมองว่า เออร์เนสโต้ ภูมิภา ไปทำฟาวล์ แฮมิลตัน โซอาเรส พร้อมกับให้ใบเหลือง เออร์เนสโต้ ก่อนจะกลับคำตัดสินจากการเช็ก VAR พร้อมกับยกเลิกใบเหลืองของ เออร์เนสโต้ นาทีที่ 35 เจ้าถิ่น การท่าเรือ ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ แอร์ตอน ติราบาสซี่ ไปตัดฟาวล์ใส่ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป
นาทีที่ 38 การท่าเรือ ที่แม้ว่าจะมีผู้เล่นน้อยกว่าแต่เกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกยิงนอกเขตโทษของ บดินทร์ ผาลา แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว จนในนาทีที่ 44 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดจากฝั่งขวาให้ แฮมิลตัน โซอาเรส โหม่งเข้าไปให้ การท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0
ก่อนจบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามหลังเจ้าถิ่น การท่าเรือ เอฟซี 0-1 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง อภิสิทธิ์ โสรฎา ลงเล่นแทน เออร์เนสโต้ ภูมิภา นาทีที่ 55 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดให้ สเตนิโอ จูเนียร์ ได้โหม่งในเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกหลังไป
นาทีที่ 59 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นอีกสองคนด้วยการส่ง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ สารัช อยู่เย็น ลงเล่นแทน เบน อซูเบล และ ฉัตรมงคล ทองคีรี นาทีที่ 63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ โดน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ของเจ้าถิ่นทำฟาวล์ในเขตโทษ ก่อนจะเป็น สเตนิโอ จูเนียร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ตีเสมอเป็น 1-1
แต่ในนาทีที่ 68 การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ กาซิโอ ไชด์ บังบอลในเขตโทษไม่ดีก่อนโดน แฮมิลตัน โซอาเรส ยิงด้วยขวาเข้าไปให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 นาทีที่ 77 การท่าเรือ เกือบได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดให้ แฮมิลตัน โซอาเรส ได้โหม่งเน้น ๆ แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว
นาทีที่ 79 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สี่ด้วยการส่ง ชาตรี ฉิมทะเล ลงเล่นแทน สันติภาพ จันทร์หง่อม นาทีที่ 85 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะนอกเขตโทษของ สารัช อยู่เย็น แต่บอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไป
ช่วงเวลาที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่มีผู้เล่นมากกว่าพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่หวังทำประตูตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายยังทำไม่เสร็จจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-2 โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบ 16 ทีม ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม : 
การท่าเรือ เอฟซี : สมพร ยศ (ผู้รักษาประตู), ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ, เซอร์จิโอ้ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์(หัวหน้าทีม), บดินทร์ ผาลา, วิลเลี่ยม เวเดอร์เญอ, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, เควิน ดีรมรัมย์, แฮมิลตัน โซอาเรส, แอร์ตอน ติราบาสซี่
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), กาซิโอ ไชด์, จักพัน ไพรสุวรรณ, ยูสุเกะ มารุฮาชิ, สันติภาพ จันทร์หง่อม(ชาตรี ฉิมทะเล น.79), เออร์เนสโต้ ภูมิภา(อภิสิทธิ์ โสรฎา น.46), ฉัตรมงคล ทองคีรี(สารัช อยู่เย็น น.59), พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ(หัวหน้าทีม), สเตนิโอ จูเนียร์, เบน อซูเบล(พาตริก กุสตาฟส์สัน น.59)
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด