:::     :::

ซาก้ายันดับผีสำคัญต่อแฟนปืนมาก

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 สำคัญต่อแฟนบอลมาก เพราะเป็นการล้างตาคืนหลังจาก ปืนใหญ่ เคยแพ้มาก่อนในช่วงต้นซีซั่น

"คุณคงเห็นแล้วว่ามันมีความหมายสำหรับทุกคนมากแค่ไหน พวกเขาเป็นทีมเดียวที่เอาชนะเราได้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราจึงอยากจะเอาชนะพวกเขาคืนเพื่อแฟนๆ"

"เรารู้ว่าชัยชนะครั้งนี้สำคัญต่อเราเพียงใด มันไม่ง่าย และแน่นอนว่าไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีที่สุดของเรา แต่เราแสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์มากมายเพื่อกลับมา และคว้าชัยชนะ"

เมื่อพูดถึงการทำประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 3 เกมติดต่อกัน ซาก้า กล่าวว่า "ฮัลโหลเฟร็ดดี้ (ลุงเบิร์ก), ฮัลโหล เธียร์รี่ (อองรี) ผมมีความสุข ผมเกือบจะยิงได้สองลูก แต่ผมก็มีความสุขที่ทำประตูได้ มันทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะยิงต่อไป"

นอกจากนี้ ซาก้า ยังได้พูดถึงการออกสตาร์ทฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล ว่า "นั่นสำคัญมาก มันเป็นสิ่งที่เราภูมิใจ แต่เราก็ต้องถ่อมตัว มันเพิ่งจะแค่ครึ่งทางของฤดูกาล และสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว"

"แต่หากเรายังคงเล่นเหมือนเดิม เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนจบซีซั่น เราแค่ต้องรักษามันไว้"

ซาก้า ได้กล่าวถึงเบื้องหลังความสำเร็จของ อาร์เซน่อล ว่า "อย่างแรกเลยคือความเชื่อของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เอมิเรตส์กับแฟนๆ ของเรา และวิธีที่พวกเขาสนับสนุนเรา เราตามหลัง 1-0 และพวกเขาก็ยังคงเชียร์อยู่ พวกเขาไม่รู้หรอกว่ามันช่วยเราได้มากแค่ไหน"

"มันเป็นแนวทางที่โค้ชจัดการให้เราเช่นกัน และก็พวกผู้เล่นที่โค้ชดึงเข้ามา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด