:::     :::

คาวบอยส์สังเวยพอลลาร์ดขาหักเกมพ่ายนายเนอร์ส

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พอลลาร์ด ต้องพักฟื้นอย่างน้อย 3 เดือนหลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ บาดเจ็บหนักจากเกมแพ้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ

ดัลลาส คาวบอยส์ ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟหลังการพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 12-19 พร้อมสังเวย โทนี่ พอลลาร์ด หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีขาซ้ายหักและข้อเท้าส่วนบนแพลงจากเกมดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

พอลลาร์ด ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 22 หลา และรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 11 หลา ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะขาซ้ายหักและข้อเท้าส่วนบนแพลงในช่วงท้ายควอเตอร์สอง จากรายงานเพิ่มเติมของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า พอลลาร์ด จะต้องใช้เวลาประมาณ 3 เดือนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย


ตัววิ่งปี 4 ของ คาวบอยส์ เพิ่งมีชื่อติด โฟร โบวล์ ครั้งแรกในอาชีพซีซั่น 2022 และยังเป็นผู้นำของทีมด้วยการทำระยะ 1,007 หลาจากการถือบอลวิ่ง 193 ครั้ง ซึ่งน้อยกว่า เอเซเคียล เอลเลียตต์ ถึง 38 ครั้ง แต่ฝ่ายหลังทำระยะเพียง 876 หลา 

พอลลาร์ด กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี อาจมีความซับซ้อนในการฟื้นตัวของเขาและอาจส่งผลกระทบต่อการทำข้อตกลงกับทีมใดก็ตามหากสุขภาพไม่สมบูรณ์ 

ขณะเดียวกัน เอลเลียตต์ ซึ่งจะอายุ 28 ปีในซีซั่นหน้า เขาเป็นรันนิ่งแบ็กที่มีค่าจ้างแพงสุดอันดับ 3 ของลีก แต่จะเข้าสู่ปี 2023 โดยไม่มีเงินการันตีใดๆและมีเงินตายเพียง 11.8 ล้านเหรียญสหรัฐหากถูกปล่อยตัวออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด