:::     :::

มอยส์มึนตึ้บอิงส์หอกใหม่ค้อนลงเกมแรกเดี้ยงเลย

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม รับทราบข่าวร้าย แดนนี่ อิงส์ ศูนย์หน้าคนใหม่ที่เพิ่งเซ็นมา จะต้องหยุดพักนานหลายสัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บในเกมประเดิมสนาม

อิงส์ ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บของ จานลูก้า สกามัคค่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี แต่กลับกลายเป็นว่าต้องเข้ารับการรักษาตัวไปอีกคน

กองหน้าวัย 30 ปี มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ เวสต์แฮม เปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ส่งลงประเดิมสนามให้ทีมในนาที 72 แทน มิเคล อันโตนิโอ
อย่างไรก็ตาม อิงส์ โชคร้ายเจอการเสียบสกัดที่หนักหน่วงในช่วงท้ายเกม จนทำให้ต้องออกจากสนามพร้อมอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งเป็นข้างเดียวกับที่เคยเข้ารับการผ่าตัดไปก่อนหน้านี้ แต่ถึงกระนั้น เวสต์แฮม ยังคงเชื่อมั่นลึกๆ ว่าอาการบาดเจ็บหนนี้จะไม่เกี่ยวโยงกับปัญหาครั้งก่อน
จากข่าวร้ายของ มอยส์ ในครั้งนี้ จะไม่มี อิงส์ ในเกมพรีเมียร์ลีกสองนัดถัดไปที่จะเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี แต่ก็แอบหวังว่านักเตะจะฟิตกลับมาทันเกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม วันที่ 19 กุมภาพันธ์ หรือเกมในบ้านเจอ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ หนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด